SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân lộ khuyết điểm khó đỡ trên cơ thể, chồng trẻ ăn mừng vợ tái xuất màn ảnh bằng cách cực ngọt

Thứ sáu, 03/06/2022 13:45

Vợ chồng Ngô Thanh Vân lại trở thành tâm điểm chú ý của công chúng với những động thái mới.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ bức ảnh đời thường gây chú ý. "Đả nữ" diện crop-top và quần jeans năng động, khoe vẻ đẹp hình thể ở tuổi 43. Trang phục này lại bất ngờ phản chủ khi phô bày khuyết điểm của diễn viên Hai Phượng. Đó chính là đôi chân không được thẳng với đầu gối "củ lạc". Đây không phải lần đầu cô khoe đôi chân vòng kiềng đáng bị điểm trừ của mình khi chọn trang phục kém tinh tế.

Ngô Thanh Vân lộ khuyết điểm chân vòng kiềng khi đăng ảnh du lịch ở trời Âu

Cô từng nhiều lần diện đầm ngắn và quần short để lộ điểm trừ của cơ thể này

Ở một diễn biến khác, khi vợ đang vui vẻ du lịch và lộ khuyết điểm khó đỡ, Huy Trần lại có màn ăn mừng khi vợ tái xuất màn ảnh Hollywood với phim The Princess. Khán giả sẽ thấy Ngô Thanh Vân xuất hiện ở giây thứ 47 của trailer với phân cảnh hộ tống công chúa thoát khỏi cuộc truy sát của một gã vai u thịt bắp.

Chia sẻ lại trailer phim của vợ, Huy Trần viết: "Proud of you babe. Can't wait to watch it!" (Tạm dịch: Tự hào về em. Không thể đợi để xem phim). Không chỉ thế, khi chứng kiến những màn đánh đấm, múa kiếm quá ư xuất sắc của bà xã, nam CEO dí dỏm: "Chồng sẽ luôn ngoan và nghe lời vợ", kèm theo icon bày tỏ sự lo lắng. Có vẻ như giờ Huy Trần mới nhớ ra là vợ anh kungfu đầy người nên không ngoan thì hãy coi chừng.

Huy Trần đã bày tỏ sự ủng hộ vợ đẹp khi cô tái xuất ở phim bom tấn Hollywood

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới