SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân mừng sinh nhật bằng loạt ảnh khóa môi chồng trẻ, nhắn nhủ Huy Trần điều này ở tuổi mới

Chủ nhật, 26/02/2023 15:27

Ngô Thanh Vân đã có dòng trạng thái tự chúc mừng sinh nhật bản thân gây chú ý trên mạng xã hội.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân đã đăng tải dòng trạng thái tự mừng sinh nhật cho bản thân ở tuổi 44. Cô khẳng định, bản thân hạnh phúc và viên mãn khi có được cuộc sống và tình yêu như mong ước.

Ngô Thanh Vân tự chúc mừng sinh nhật bản thân cực dễ thương.

Nàng đả nữ tâm sự: "Gửi tôi 44 ! HAPPY BIRTHDAY TO ME. Tôi quay về với bản năng gốc. Nơi tôi thấy chất lượng cuộc sống, hạnh phúc, nụ cười là cái quan trọng ở trên hết. Tôi dành thời gian đi nhiều hơn, trân trọng từng nơi tôi đến, từng món tôi ăn, từng ly cafe tôi uống. Và trân trọng nhất những giây phút được chia sẽ bên người thân iu . Nó là những kỷ niệm mà tôi viết lên từng trang nhật ký của cuộc đời mình.

Thầm nghĩ, mình đã có một tuổi trẻ huy hoàng và nổ lực. Vậy thì thôi chậm lại tí cũng không sao, chậm lại để nhìn, để thở , để cảm nhận và mang ơn. Tôi chợt thấy mọi thứ thật đẹp. Thứ mà tuổi trẻ tôi cấm đầu chạy và quên mất.

Xin được cám ơn cuộc đời đã cho tôi những gì ngày hôm nay. Đó là nụ cười rạng rỡ và một trái tim đầy hạnh phúc và một gia đình đầy iu thương. Tự cảm thấy mình thật giàu thật thành công và thật viên mãn. Xin cám ơn nhưng ai đã theo giỏi Vân trong suốt thời gian qua và ủng hộ iu thương Vân. Chúng ta sẽ bắt đầu một hành trình mới. Mà nơi đó Vân sẽ chia sẽ cho các bạn về sự iu thương, hạnh phúc và cái cốt lỏi của cuộc sống này nhé!".

Cô còn tung ảnh hôn ông xã mọi lúc mọi nơi quá ư tình tứ.

Song song đó, cô cũng nhắn nhẹ đến chồng yêu của mình rằng: "Gửi chồng Huy Trần chỉ cần yêu thương vợ và cho đi khắp thế gian là đủ rồi đó hén". Nữ diễn viên không quên đính kèm loạt ảnh cùng ông xã kém tuổi nắm tay đi khắp thế gian. Cặp đôi còn trao nhau những nụ hôn ngọt ngào bất chấp không gian thời gian làm lụi tim bao người.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới