SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân nổi bật với đầm xanh dự ra mắt sách của “gà cưng”

Chủ nhật, 24/03/2013 10:51

(Ngoisao.vn) – Hôm qua (23/3), trong lớp váy xanh duyên dáng, Ngô Thanh Vân góp mặt tại buổi ra mắt sách “Nếu như không thể nói nếu như” của nam ca sĩ Jun – thành viên nhóm 365.

Jun tên thật là Phạm Duy Thuận, sinh năm 1989, là thành viên của nhóm nhạc 365 dưới sự quản lý của Ngô Thanh Vân. Jun đảm nhận giọng nam trầm và đại diện cho sự vui vẻ với nụ cười thường trực.

Dù thành lập không lâu (12/2011) nhưng nhóm tạo được sự thu hút của giới trẻ cũng như đoạt được những giải thưởng cao: Giải Mai Vàng (2012), Nhóm nhạc được yêu thích nhất năm 2012 (YanTV).

Cùng với niềm đam mê ca hát là khả năng “cầm bút”, yêu thích thơ văn. Jun đã cho ra đời tiểu thuyết đầu tay “Nếu như không thể nói nếu như” là sự kết hợp của các tản văn dựa trên câu chuyện có thật của chính bản thân.

Nội dung kể về tình yêu tươi đẹp của tuổi trẻ nhưng bỗng chốc biến tan. Nhẹ nhàng, giản dị nhưng sâu sắc là cách mà tác giả lôi cuốn người đọc để lắng nghe về chặng đường của “bản ngã” qua cách học chấp nhận, chấp nhận sự chia ly, mất mát và cả những vô thường trong đời sống hàng ngày để tiếp tục sống cũng như mang lại niềm vui cho chính mình và mọi người.

Buổi ra mắt sách của Jun có rất đông các bạn trẻ đến tham dự, ngoài Ngô Thanh Vân còn có ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Khởi My cũng như không thể thiếu các gương mặt của nhóm 365.

Cùng xem những hình ảnh được ghi nhận trong buổi giới thiệu sách của Jun:

CKool, ảnh: Khoa Nguyễn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới