SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân tự hào khoe sự thay đổi của bản thân sau 10 năm, mỹ nhân 'lão hoá ngược' đỉnh nhất Vbiz là đây

Thứ năm, 16/06/2022 22:04

Càng ngày, Ngô Thanh Vân càng trẻ trung và khiến nhiều người phải ngưỡng mộ về nhan sắc.

Ngô Thanh Vân - Huy Trần nên duyên vợ chồng sau 2 năm hẹn hò. Hậu lễ cưới lãng mạn, sự thay đổi về ngoại hình cũng như gu thời trang của của "đả nữ màn ảnh Việt" liên tục trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Không còn hình ảnh lạnh lùng, gai góc như trước đây, Ngô Thanh Vân được nhận xét trông hồi xuân như thiếu nữ 18 vì ngày càng trẻ trung và dịu dàng, nữ tính.

Cho đến mới đây, Ngô Thanh Vân cũng phấn khích đăng tải khung ảnh khoe nhan sắc sau 10 năm của mình. Có thể thấy, so với thời điểm cả thập kỉ trước, cô nàng càng ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hẳn ra. Đặc biệt là sau khi kết hôn với Huy Trần, "đả nữ màn ảnh" cũng liên tục gây sốt vì sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình của mình. Không còn là người đẹp sắc sảo, mặn mà, Ngô Thanh Vân giờ đây đã "cưa sừng làm nghé" vô cùng thành công. Cô cũng chứng minh được rằng mình chính là mỹ nhân "lão hóa ngược" đỉnh nhất Vbiz.

Ngô Thanh Vân khoe khung ảnh thay đổi của bản thân sau 10 năm

Bên cạnh hình ảnh này, Ngô Thanh Vân cũng lầy lội viết thêm dòng trạng thái: "Không lẽ lấy chồng mình đổi tánh trời". Thời gian vừa qua, cả Huy Trần và Ngô Thanh Vân cũng rất chịu khó đăng tải những khoảnh khắc đầy ngọt ngào bên nhau. Dù chênh lệch khá nhiều tuổi, thế nhưng tính đến thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn khiến cộng đồng mạng phải ghen tị với độ hạnh phúc của mình.

Thời gian gần đây, Ngô Thanh Vân cũng thay đổi hẳn gu thời trang của mình

Ngô Thanh Vân và Huy Trần thường xuyên tung ra những khung ảnh đầy ngọt ngào

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)