SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân tung clip hậu trường ảnh cưới lãng mạn, cô dâu gây sốc với hình xăm ở đùi và hớ hênh lộ miếng lót ngực

Thứ bảy, 07/05/2022 13:22

Ngô Thanh Vân đã tung clip hậu trường chụp ảnh cưới cực chất nhưng lại vô tình lộ nhiều chi tiết nhạy cảm.

Vào ngày 8/5, hôn lễ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ diễn ra tại Đà Nẵng. Khách mời chỉ bao gồm người thân, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết của nữ diễn viên. Cô cũng quyết định siết chặt an ninh trong ngày trọng đại của mình để đảm bảo sự riêng tư.

Cận ngày cưới, Ngô Thanh vân vừa tung clip hậu trường chụp ảnh cưới căng đét. Với những bối cảnh lãng mạn nên thơ, Ngô Thanh Vân và Huy Trần diện đủ các phong cách thời trang cho bộ ảnh cưới thêm phần phong phú, chất như nước cất. Khi thì nữ diễn viên hóa thành nàng thơ trong đầm cưới trắng tinh khôi e ấp bên ông xã kém tuổi. Lúc thì cô lại cá tính với đầm ôm body với áo khoác chất liệu tweet sang trọng. Và ngẫu hứng hơn là vài khoảnh khắc lên đồ phóng khoáng để lộ hình xăm độc lạ ở phần đùi. Dân tình mắt chữ O mồm chữ A khi chiêm ngưỡng chi tiết này trong đoạn clip.

Ngô Thanh Vân tung clip hậu trường chụp ảnh cưới siêu lãng mạn bên Huy Trần

Cô dâu mới để lộ hình xăm ở đùi cực độc lạ và cá tính

Lúc chụp khoảnh khắc lãng mạn bên chồng, nữ diễn viên vô tình lộ miếng dán ngực

Bên cạnh đó, Ngô Thanh Vân cũng gây choáng vì giây phút hớ hênh lộ hàng trong lúc chụp ảnh cưới. Có lẽ vì vui quá nên khi lên đồ cưới tạo dáng e ấp bên Huy Trần, cô nàng lộ cả miếng lót ngực rõ mồn một hơi nhạy cảm trước ống kính. Dù sao visual đỉnh của chóp từ hai nhân vật chính cũng cứu cánh làm khán giả cũng bỏ qua cho sự cố này.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã đến Đà Nẵng và đón các khách mời tham dự tiệc cưới của mình

Theo những thông tin hình ảnh cập nhật trên trang cá nhân của Ngô Thanh Vân và Huy Trần, sáng 7/5, một số nghệ sĩ đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất, chuẩn bị lên đường đi Đà Nẵng để tham dự đám cưới của cả hai. Cặp đôi đón các khách mời trong niềm hân hoan và hạnh phúc khó tả. Nhìn hình ảnh này mà nhớ đến hôn lễ thế kỉ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng quá. Lâu rồi showbiz Việt mới có sự kiện cưới tưng bưng đến thế.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới