SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân tươi rói du hý cùng chồng trẻ, nhìn cách 'nâng niu' mới thấy vợ chồng son viên mãn cỡ nào

Thứ sáu, 05/05/2023 16:31

Hơn chồng nhiều tuổi nhưng sau khi kết hôn, 'Đả nữ màn ảnh Việt' Ngô Thanh Vân tìm được sự đồng điệu trong sở thích với Huy Trần.

"Làm hết sức, chơi hết mình", vợ chồng Ngô Thanh Vân - Huy Trần thường đi du lịch khi có thời gian rảnh. Điểm đến mới đây của cặp đôi là Nha Trang. Tại đây, cặp đôi ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng những chia sẻ đầy ngọt ngào. Trong ảnh, có thể thấy vợ chồng Ngô Thanh Vân chơi rất nhiều trò mạo hiểm. "Đã được đi chơi thì sợ gì nắng. Về nhà hai hôm rồi, mà người vẫn còn đen thui. Coi lại hình mới biết hai đứa với mấy đứa cháu chơi cho đã nư ngoài biển rồi mới chịu về nhà. Mỗi một chuyến đi là một kỷ niệm đẹp dành cho cả nhà. Nên Huy - Vân luôn mong muốn các con được trải nghiệm tuyệt vời nhất", nữ diễn viên viết.

Vợ chồng Ngô Thanh Vân - Huy Trần có những trải nghiệm ở Nha Trang.

Sau 2 năm hẹn hò đầy ngọt ngào, Ngô Thanh Vân - Huy Trần đã quyết định nên duyên vợ chồng với nhau vào hồi tháng 6/2022. Thời gian qua, cả hai cũng chăm đăng tải những hình ảnh lãng mạn bên nhau khiến cư dân mạng nhiều phen ghen tị không ngớt. Chưa kể, cặp đôi cũng rất chịu khó dành thời gian đi du lịch cùng nhau ở khắp các địa điểm trong và ngoài nước.

Cặp đôi tươi cười rạng rỡ toát lên niềm hạnh phúc và viên mãn.

Ngô Thanh Vân post nhiều ảnh khi vi vu cùng Huy Trần và gia đình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)