SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân tuyển trợ lý, fans đồng loạt kêu tên Mỹ Tâm

Thứ bảy, 30/03/2019 21:24

Trước những gợi ý của fan, 'Đả nữ màn ảnh Việt' Ngô Thanh Vân cũng nhiệt tình đáp lại. Qua đây, một lần nữa có thể thấy mối quan hệ thân thiết giữa hai 'chị đại' của Vbiz.

Trong showbiz đầy thị phi, Ngô Thanh Vân và Mỹ Tâm vẫn giữ được mối quan hệ vô cùng tốt đẹp. Khi gặp mặt ở sự kiện, hai mỹ nhân vô tư thể hiện tình cảm như ôm, vuốt má. Cũng vì thế mà fan tích cực "đẩy thuyền" và mong "Đả nữ màn ảnh Việt" và "Họa mi tóc nâu" sẽ giữ mãi được mối quan hệ thân thiết này.

Mới đây, Ngô Thanh Vân đăng đàn tuyển trợ lý mới với tiêu chí hết sức đơn giản: "Nói chung nhanh nhẹn như tôi là được". Ngay bên dưới, rất nhiều fan đã đưa ra lời gợi ý cho nữ diễn viên "Hai Phượng" là Mỹ Tâm. Ngô Thanh Vân cũng hài hước đáp lại fan: "Em này chắc phải mời về làm chứ không có tuyển", "Ước gì được em trợ lý này nhở", "Em này, chắc trả tiền không nổi quá"...

Ngô Thanh Vân tuyển trợ lý mới với tiêu chí khá đơn giản.

Fan đồng loạt gọi tên Mỹ Tâm ngay dưới bài viết của "đả nữ"

Không phải tự nhiên dân mạng gọi tên Mỹ Tâm. Bởi trước đó, bộ phim "Chị trợ lý của anh" Mỹ Tâm đóng vai trò nhà sản xuất kiêm diễn viên chính đã đại thắng, với doanh thu trên 70 tỷ. Tại sự kiện ra mắt bộ phim này, Ngô Thanh Vân cũng đến ủng hộ Mỹ Tâm. Đây vốn là điều khá hiếm vì "đả nữ" họ Ngô trước giờ vốn rất ít khi tham gia những buổi họp báo ra mắt phim.

Đáp lại, sau khi đi xem Hai Phượng về thì nữ nghệ sĩ đa tài Mỹ Tâm quyết định đăng một bài khen ngợi và kêu gọi fan của mình cùng ra rạp ủng hộ phim trên trang cá nhân mình.

Mỹ Tâm và Ngô Thanh Vân có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới