SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân và bạn trai kém tuổi thăm Na Uy quyết không chụp ảnh cùng vẫn 'lụi tim' fan

Thứ bảy, 24/07/2021 13:15

Đúng là phong cách nửa kín nửa mở của Ngô Thanh Vân và Huy Trần khiến người hâm mộ càng thêm đứng ngồi không yên về họ.

Chuyện tình chị em của Huy Trần và Ngô Thanh Vân càng ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Mới đây, cả hai đã có chuyến du lịch kết hợp với về thăm gia đình của nữ diễn viên ở Na Uy. Suốt khoảng thời gian vi vu nơi trời Tây, cặp đôi vẫn giữ phong cách nửa kín nửa hở. Dù chưa từng đăng ảnh với nhau nhưng những việc họ chụp ảnh ở không gian giống nhau đã cho thấy cả hai dính như sam. Thậm chí, hai người còn nhiệt tình làm phó nháy cho nhau.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần cùng dạo phố, uống cà phê vừa nhẹ nhàng vừa rất nên thơ. Việc được tháp tùng "chị đẹp" trở về quốc gia Bắc Âu nơi Ngô Thanh Vân định cư từ năm 16 tuổi và gắn bó 10 năm, Huy Trần khó giữ được cảm xúc. Anh chàng liên tục đăng ảnh check-in ở các con phố ở Oslo, Na Uy, thậm chí còn không ngại thông báo: "Theo babe về quê".

Bức ảnh hiếm hoi dính một góc mặt của Huy Trần bên Ngô Thanh Vân

Check-in cùng địa điểm nhưng quyết không chụp ảnh cùng nhau. Tuy nhiên, chỉ nhá hàng bấy nhiêu cũng khiến người hâm mộ "lụi tim".

Sau khi bị khui hàng loạt hint hẹn hò hồi cuối năm 2020, mọi nhất cử nhất động của Ngô Thanh Vân và Huy Trần ngày càng được đông đảo "cảnh sát mạng xã hội" quan tâm. Vì để tránh xa sự chú ý của giới hâm mộ, cả hai ít khi đăng story hay status ngọt ngào khiến dư luận xôn xao về việc "đường ai nấy đi". Thế nhưng, những minh chứng trong chuyến đi này đã tự chứng minh được mối quan hệ nồng thắm của hai người.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới