SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân và 'bạn trai tin đồn' Huy Trần lộ dấu vết sống chung một nhà

Chủ nhật, 14/03/2021 15:09

Giấu kín cỡ nào, Ngô Thanh Vân và CEO Huy Trần cũng bị cư dân mạng tìm ra loạt bằng chứng sống chung một nhà.

Từ khi dính nghi vấn hẹn hò, CEO điển trai Huy Trần và Ngô Thanh Vân tuy không lên tiếng xác nhận nhưng đều mạnh dạn chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau. Dịp Tết Nguyên Đán 2021, Huy Trần đã về quê nhà Trà Vinh của bạn gái tin đồn.

Cả hai không lộ diện trong ảnh chụp chung nhưng trang phục, bối cảnh tương đồng cũng đủ cho thấy họ đã đón năm mới hạnh phúc bên nhau. Sau đó, cặp đôi còn được phát hiện đi du lịch chung dịp đầu năm tại Đà Lạt.

Cách đây không lâu, trong tiệc sinh nhật Ngô Thanh Vân ôm "bạn trai tin đồn" và khóc khẳng định: "Tôi có Huy, tôi rất hạnh phúc".

Mới đây, netizen còn soi ra được cả loạt bằng chứng cho thấy cặp đôi đã dọn về ở với nhau từ rất lâu với vô số hình ảnh chia sẻ trên Instagram. Theo đó, nếu như Huy Trần liên tục check-in trên chiếc ghế sofa và ban công nhà của Ngô Thanh Vân, nàng "đả nữ" lại khiến cư dân mạng ghen tị khi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc được "người ấy" nấu ăn cho mỗi sáng.

Cặp đôi đã check-in trên cùng một chiếc ghế sofa.

Trước đó, cả hai còn công khai chụp ảnh cùng nhau. Nếu để ý sẽ thấy, chiếc ghế sofa ở sau lưng nữ diễn viên khá giống với chiếc ghế được cả hai lần lượt check-in trước đó.

Vào ngày 5/3 vừa qua, Huy Trần khoe khoảnh khắc đón bình minh trên ban công một chung cư cao tầng. Netizen lập tức soi ra chi tiết thú vị. Dựa vào sàn gỗ, lan can kính và bộ bàn ghế đặc trưng, không khó nhận ra đây là ban công căn hộ của Ngô Thanh Vân. Không gian này là góc "sống ảo" quen thuộc của "đả nữ" thời gian qua.

Trưa cùng ngày, Huy Trần đăng bức ảnh tạo dáng trên bộ sofa màu ghi, giống hệt nội thất trong căn hộ của nhà sản xuất phim Trạng Tí. Anh viết: "Thức dậy, đứng lên".

Cả hai sử dụng chung "góc sống ảo".

Không gian ban công từng được Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Nữ diễn viên còn khoe "người ấy" nấu ăn mỗi sáng cho mình.

Được biết, Huy Trần kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi, là Việt kiều, từng sinh sống ở nước ngoài nhiều năm. Anh được biết đến nhiều từ khi xuất hiện tại chương trình Người ấy là ai, được Hoa hậu chuyển giới Hương Giang để mắt đến. Thời điểm đó anh công khai đã có bạn gái là rich kid Lê Thảo Nhi. Tuy nhiên, chuyện tình này đã kết thúc cả năm nay. Sau khi được chú ý, Huy Trần được nhiều nhãn hàng mời làm mẫu ảnh.

Có thể nói với nhiều bằng chứng như thế này, người hâm mộ hi vọng Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ thông báo tin vui trong thời gian tới.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới