SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân và Huy Trần hòa mình với thiên nhiên, nhan sắc mộc mạc của 'đả nữ màn ảnh' gây sốt

Thứ bảy, 18/02/2023 20:59

Chuyến du lịch của Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã có rất nhiều khoảnh khắc đẹp được ghi lại.

Qua quãng thời gian 2 năm hẹn hò đầy ngọt ngào và nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng, Ngô Thanh Vân - Huy Trần đã quyết định nên duyên vợ chồng với nhau. Thời gian qua, cả 2 cũng chăm đăng tải những hình ảnh lãng mạn bên nhau khiến cư dân mạng nhiều phen ghen tị không ngớt. Chưa kể, cặp đôi cũng rất chịu khó dành thời gian đi du lịch cùng nhau ở khắp các địa điểm và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Ngô Thanh Vân đã đăng tải loạt ảnh vi vu cùng Huy Trần tại một nơi có khung cảnh thiên nhiên rất ấn tượng. Có thể thấy, cả 2 đã cùng nhau ghi lại những khung ảnh giản dị nhưng vẫn hết sức tình tứ. Bên cạnh đó, nhan sắc mộc mạc và kiệm son phấn của Ngô Thanh Vân đã chiếm trọn spotlight. Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng, song những khoảnh khắc xinh đẹp nức nở của "đả nữ màn ảnh" vẫn nhận được rất nhiều lời khen.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã có chuyến du lịch vui vẻ bên nhau

Ngay sau khi đăng tải, loạt khoảnh khắc hạnh phúc của Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Đến nay, cặp đôi vẫn giữ được tình yêu ngọt ngào như thuở ban đầu. Thay vì chọn những địa điểm sang chảnh để ghi lại những bức ảnh đẹp, cả 2 lại thường xuyên check-in ở những nơi có khung cảnh thiên nhiên ấn tượng hết nấc.

Cặp đôi có chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)