SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân và Huy Trần rạng rỡ xuất hiện đón khách: Niềm nở y hệt trưởng tour du lịch, vài bối cảnh hôn lễ được bật mí

Thứ bảy, 07/05/2022 20:26

Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã đích thân chào mừng các khách mời đến dự đám cưới của mình.

Hôn lễ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần là một trong số những sự kiện được mong chờ nhất trong tháng 5 này. Đám cưới được tổ chức tại resort lớn tại Đà Nẵng, khách mời chỉ giới hạn 50 người. Hôm nay (7/5), người thân và bạn bè đã bay đến nơi cử hành lễ cưới để chung vui với đôi tân lang tân nương.

Đáp lại tấm chân tình của mọi người dành cho mình, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đích thân ra sân bay đón các khách mời về nơi tổ chức cưới. Cặp đôi ăn diện đơn giản nhưng thanh lịch và vô cùng rạng rỡ. Trông đôi vợ chồng son cứ như trưởng đoàn tour du lịch vậy. Ngô Thanh Vân và Huy Trần còn lầy lội chuẩn bị 2 tấm biển đặc biệt "Gia đình" và "12 bà mụ, bạn cô dâu - chú rể" để đón khách từ sân bay về nơi tổ chức đám cưới.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần xuất hiện niềm nở và nhiệt tình chào đón các khách mời y hệt trưởng tour du lịch

Các công tác chuẩn bị được sắp xếp rất chu đáo

Tại sảnh nơi Ngô Thanh Vân tổ chức tiệc cưới cũng đã có bảng thông báo ngày vui của "Huy và Vân", ảnh cưới của cả hai cũng được trang trí khắp nơi. Ngoài ra, những phần quà đặc biệt cũng đã được ê kíp chuẩn bị dành riêng và để ở từng phòng trước đó vài giờ.

Ngô Thanh Vân hạnh phúc chia sẻ: "Những người ngồi đây là những người mà Vân và Huy xem như gia đình ruột thịt, rất thân thương và quý mến. Bởi vì cũng biết đây là cái tiệc nhỏ nhưng vô cùng ấm cúng, vì Huy và Vân đã suy nghĩ rất lâu để tạo nên một bữa tiệc riêng biệt mừng ngày hai đó về chung đôi. Cho nên sự có mặt của mọi người ngày hôm nay là một niềm vinh dự và vinh hạnh. Vân và Huy thực sự cảm ơn mọi người đã không ngại đường xá xa xôi để đến đây chung vui cùng 2 đứa".

Các khách mời nâng ly chúc mừng đôi vợ chồng tại sảnh khách sạn

Vài bối cảnh hôn lễ đã được trang hoàng

Đứng cạnh bà xã, Huy Trần cũng nói 1 câu bằng cả 3 thứ tiếng: Tiếng Việt - tiếng Đức - tiếng Anh: "Huy muốn gửi lời cám ơn đến mọi người từ các nước xa xôi đã đến Việt Nam mừng đám cưới của hai đứa". Đôi lứa rạng ngờ niềm hoan hỉ khiến ai cũng vui lây.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới