SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân và những dấu ấn quốc tế đáng nhớ

Chủ nhật, 12/01/2014 17:27

“Đả nữ” điện ảnh Việt không ít lần được làm việc cũng như gây được sự chú ý đặc biệt ở trong các hoạt động quốc tế.

Tham gia phim điện ảnh quốc tế

Sau khi trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam qua ảnh năm 2000, Ngô Thanh Vân đã thử sức với con đường ca hát bằng việc liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc. Chưa gặp nhiều khởi sắc với cuộc “lấn sân” này, song đến năm 2004, Ngô Thanh Vân bất ngờ được mời tham gia diễn xuất trong dự án điện ảnh Rouge do MTV Asia và hãng MediaCorp (Singapore) sản xuất.

Hình ảnh Ngô Thanh Vân cùng các diễn viên tham gia phim "Rouge"

Là nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam bước gần đến lĩnh vực truyền hình điện ảnh quốc tế, vai diễn của Ngô Thanh Vân trong Rouge cũng mang lại cho cô những tiếng vang nhất định. Hình ảnh được phủ sóng rộng rãi trên kênh MTV Asia, một số nước châu Á và Australia khi Rouge công chiếu, Ngô Thanh Vân cũng được bình chọn là diễn viên yêu thích nhất trong phim Rouge trên website của MTV Asia.

Gặp gỡ, làm việc với nghệ sĩ nổi tiếng

Tháng 4/2011, theo lời mời của hãng phim Dream Works Animation, Ngô Thanh Vân đã tới Mỹ để dự buổi ra mắt bộ phim hoạt hình ăn khách Kungfu Panda 2 - Glendale Junket. Tại sự kiện này, Ngô Thanh Vân được gặp gỡ hai ngôi sao Hollywood lồng tiếng cho phim là Angelina Jolie, Jack Black cùng đạo diễn Jennifer Yu Nelson.

Ngô Thanh Vân và Angelina Jolie

Không chỉ trực tiếp được gặp gỡ thần tượng của mình, Ngô Thanh Vân còn may mắn khi được nói chuyện, chia sẻ với những nghệ sĩ quốc tế đình đám này. Tính cách vui vẻ, hòa đồng của Ngô Thanh Vân cũng để lại những ấn tượng tốt đẹp cho các ngôi sao Hollywood.

Jack Black và Ngô Thanh Vân

Sang đến trung tuần tháng 7/2013, Ngô Thanh Vân tiếp tục được mời tham dự lễ ra mắt bộ phim Người sói Wolverine tại Seoul, Hàn Quốc. Trong sự kiện này, “đả nữ” đã có cơ hội trò chuyện trực tiếp với Hugh Jackman để chia sẻ những nguyện vọng của mình. Mong muốn sẽ có cơ hội vào vai nữ sói – một kiểu nhân vật giống như Người Sói nhưng dành cho nữ, mơ ước của Ngô Thanh Vân đã được Hugh Jackman cân nhắc và đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích.

Ngô Thanh Vân cùng Hugh Jackman

Khả năng ngoại ngữ tốt cùng sự tự tin khi giao tiếp với nghệ sĩ quốc tế của Ngô Thanh Vân cũng trở thành niềm ao ước của rất nhiều nghệ sĩ trẻ ở làng giải trí trong nước.

Giúp nhóm 365 vươn tầm khu vực

Ngoài ca hát, diễn xuất, Ngô Thanh Vân còn giữ vai trò “bà bầu” của nhóm nhạc 365. Sau thời gian truyền đạt kinh nghiệm, định hướng cho “gà cưng” của mình, bên cạnh những hoạt động nổi bật trong nước, tháng 4 năm 2013, nhóm 365 đã được kênh truyền hình âm nhạc PopAsia TV của Australia thực hiện clip phỏng vấn dài 17 phút để quảng bá hình ảnh cũng như phát sóng những ca khúc của nhóm trên kênh truyền hình này.

Ngoài ra, nhóm 365 cũng là nhóm nhạc Việt đầu tiên trở thành đối tác chính thức của Youtube. Thành công trên có một phần công sức không nhỏ của Ngô Thanh Vân và hiện tại “Đả nữ” cũng đang ấp ủ nhiều dự án lớn cho nhóm nhạc này.

Lọt top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới 2013

Vưà qua, trang web World Actuality công bố danh sách 50 người đẹp nhất thế giới năm 2013. Rất bất ngờ, Ngô Thanh Vân là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt vào danh sách này và xếp ở vị trí thứ 10.

Ngô Thanh Vân lọt vào top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới

Khi giới thiệu về “Đả nữ” của điện ảnh Việt, trang web World Actuality chia sẻ rằng: "Ngô Thanh Vânlà một người mẫu, diễn viên, ca sĩ xinh đẹp của Việt Nam. Cô thành công trong tất cả các lĩnh vực mình tham gia. Vẻ đẹp của Thanh Vân sắc sảo nhưng không kém phần tinh khiết".

Hiện tại, dù nhiều khán giả và Ngô Thanh Vân đang thắc mắc, nghi ngờ về quy mô, tiêu chí lựa chọn của trang World Actuality, song dù ở mức độ nào, thành tích này cũng đáng để cho Ngô Thanh Vân tự hào cũng như tạo thêm sự hứng khởi cho người đẹp đa tài này trước một năm mới với nhiều mong muốn và thử thách lớn.

Theo 2Sao.vn