SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thanh Vân xuống sắc sau vụ kiện 365 xé lẻ

Thứ bảy, 13/07/2013 10:42

Đến tham gia sự kiện công bố dự án mới của một thương hiệu mỹ phẩm vào chiều qua (12/7), nữ diễn viên Ngô Thanh Vân dù tươi cười vẫn không giấu được sự mệt mỏi trong ánh mặt của mình.

Một ngày sau khi chính thức công bố thành viên Tronie tách khỏi nhóm 365 do chính mình thành lập và đào tạo, "đả nữ" của điện ảnh Việt đã xuống sắc trầm trọng.

Ngô Thanh Vân không giấu được sự mệt mỏi.

Ngày 11/7 vừa qua, Ngô Thanh Vân đã chính thức công bố việc rút Tronie ra khỏi nhóm 365 theo đúng nguyện vọng của thành viên này. Tuy cho do chưa đạt được thoả thuận về việc thanh lý hợp đồng cũng như đưa ra con số đền bù thỏa đáng, anh vẫn được xem là ca sĩ độc quyền của công ty, vẫn dưới sự quản lý của VAA.

Tuy nhiên, mọi chuyện vốn đơn giản hơn rất nhiều nếu Tronie hợp tác trong việc thanh lý hợp đồng, tuy nhiên theo đại diện pháp lý của VAA thì phía thành viên này không có động thái hợp tác.

Về phía Tronie, anh thẳng thắn chia sẻ lý do rời nhóm 365 vì thu nhập không đủ sống.

365 là nhóm nhạc gồm 5 thành viên: Issac, Jun, S.T, Will và Tronie, được nữ diễn viên Ngô Thanh Vân và công ty VAA phát hiện trong cuộc thi tìm kiếm tài năng Way2shine. Sắp tới, nhóm sẽ hoạt động với 4 thành viên còn lại.

Cùng xem những hình ảnh của Ngô Thanh Vân:

Theo Infonet.vn