SAO » Chuyện làng sao

Ngô Thủy Tiên từng bị chê 'béo lại' trong 'Về nhà đi con' nay đã 'lột xác' khó nhận ra

Thứ tư, 09/12/2020 10:14

Trải qua 3 tháng tập luyện, ăn uống nghiêm ngặt, diễn viên Ngô Thủy Tiên đã giảm cân đáng kể.

Ngô Thủy Tiên gây ấn tượng với nhiều khán giả truyền hình với thân hình mập mạp. Thủy Tiên cao 1m70 nhưng có giai đoạn cân nặng lên tới 127kg. Khi tham gia chương trình, "Bước nhảy ngàn cân" Thủy Tiên đã giảm được 43kg trong vòng 3 tháng luyện tập, ăn kiêng cực khổ.

Diễn viên Ngô Thủy Tiên đã có thời điểm nặng tới 127 kg.

Sau chương trình, cô đã tiến hành phẫu thuật cắt bỏ 4 kg mỡ thừa ở vùng bụng và eo. Hơn 4 tháng sau khi cắt mỡ bụng, diễn viên Ngô Thủy Tiên tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ lần 2 với việc hút hết mỡ ở mặt, vai, bụng, bắp chân, bắp tay. Để có được vóc dáng mơ ước, cô đã bỏ ra không ít tiền bạc, công sức.

Ngô Thủy Tiên đăng tải những hình ảnh băng bó trong quá trình phẫu thuật khiến nhiều người rùng mình.

Nhưng khi xuất hiện với vai em chồng ghê gớm trong phim "Về nhà đi con", Ngô Thủy Tiên khiến nhiều người bất ngờ khi thân hình "phát tướng" lại và gần bằng lúc chưa "dao kéo".

Ngô Thủy Tiên xuất hiện trong phim Về nhà đi con với vai Liễu - cô em chồng ghê gớm, hay ăn vụng của Huệ (Thu Quỳnh).

Có lẽ vì cơ địa dễ tăng cân nên chỉ cần nới lỏng chế độ ăn, tập luyện một chút là Thủy Tiên đã tăng cân trở lại. Không để bản thân trượt dài trong sai lầm này, nữ diễn viên đã lên kế hoạch tập luyện, ăn uống nghiêm ngặt. Sau 3 tháng, Ngô Thủy Tiên đã có thành quả bước đầu. Vì giảm cân nhanh nên nữ diễn viên cũng xuất hiện vùng da nhão, xệ, cô cho biết đang tìm biện pháp khắc phục phù hợp.

"3 tháng cố kiên trì nữa xem lần này mày có hoàn thành trọn vẹn không! Trước đây cứ nghĩ ăn 70% tập 30% nhưng từ ngày gặp anh... em thấy 50/50 đấy! Vẫn giữ khái niệm có làm thì mới có ăn.

Tiện đây có bác nào cơ địa da nhão, vết rạn như em không... tự ti quá cho em xin ít kinh nghiệm làm thế nào cho đỡ ạ?", Ngô Thủy Tiên hỏi.

Hình ảnh trước và sau khi tập luyện nghiêm ngặt của Ngô Thủy Tiên.

Ngô Thủy Tiên hoàn toàn có hy vọng sẽ trở nên thon gọn xinh đẹp hơn khi nhìn hình mẫu của "Thánh ăn Hàn Quốc". Cũng từng sở hữu thân hình thừa cân nhưng hiện tại Yang Soobin đã lấy lại vóc dáng bình thường như bao người khác.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới