SAO » Chuyện làng sao

Ngô Tôn bị 'tố' đã có vợ và con gái

Thứ tư, 15/06/2011 17:55

Theo trang Next Magazine, Ngô Tôn đã kết hôn và là cha của một bé gái 4 tháng tuổi. Vợ anh là một phụ nữ Brunei và là bạn học với anh từ thời cấp 3, năm nay đã 31 tuổi.

Theo trang này, Ngô Tôn và vợ đã yêu và sống chung với nhau hơn 15 năm qua. Hiện tại, hai mẹ con sống ở Brunei, quê hương của Ngô Tôn.

Sau khi thông tin này được đăng tải, những người hàng xóm với gia đình Ngô Tôn tại Brunei cũng được báo chí "phỏng vấn", và họ nói việc tài tử 31 tuổi này đã có vợ con là hoàn toàn chính xác.

Đây không phải là lần đầu tiên thông tin thành viên nhóm Phi Luân Hải đã có vợ con xuất hiện trên mặt báo, vì trước đó, vào năm 2008, dư luận từng nghe ngóng những tin tức tương tự. Mỗi lần như vậy, Ngô Tôn đều lên tiếng phủ nhận. Nhân chứng tiết lộ sự thật với tờ Next nói, vì muốn phát triển sự nghiệp tại Đài Loan, tài tử này không thừa nhận thông tin trên. Quản lý của Ngô Tôn là Lữ Thục Quyên trước hàng loạt câu hỏi của phóng viên vội vã bác bỏ tin đồn: "Những kiểu thông tin như thế này đã xuất hiện nhiều năm nay, khiến Ngô Tôn rất nhức đầu. Anh ấy làm gì có thời gian kết hôn và sinh con chứ?". Công ty quản lý của Ngô Tôn nói thêm rằng Ngô Tôn hiện đang quá bận rộn nên không thể nghĩ đến chuyện gia đình.

Ngô Tôn sinh năm 1980 tại Brunei và từng làm người mẫu ở Singapore trước khi phát triển sự nghiệp ca hát, diễn xuất tại Đài Loan. Thành viên nhóm Phi Luân Hải tham gia nhiều bộ phim như Cẩm Y Vệ; Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài (Kiếm điệp).

Ngô Tôn, Han Kyung và Đại S trong buổi họp báo phim mới Đại Võ Sinh vào ngày hôm qua

Nếu như đây là sự thật thì quả là tin gây sốc trong làng giải trí Hoa ngữ vì tài tử đẹp trai chưa một lần công khai chuyện từng kết hôn.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới