SAO » Chuyện làng sao

Ngô Tôn nam tính trên tạp chí thời trang

Thứ ba, 16/08/2011 16:21

Anh chàng điển trai sinh tại Brunei - Ngô Tôn lại tiếp tục khiến các fan nữ ngây ngất vì những hình ảnh manly trên tạp chí thời trang.

Ngô Tôn sinh ra và lớn lên trong một gia đình gồm 3 anh chị em giàu có và sở hữu một công ty chuyên kinh doanh xe hơi. Anh cũng đã tốt nghiệp đại học RMIT ở Australia chuyên ngành quản trị kinh doanh. Và nếu đúng lẽ thường thì chàng trai trẻ này sẽ tiếp nối cơ nghiệp của gia đình nhưng hiện tại anh lại là một gương mặt sáng giá của làng giải trí Hoa ngữ.

Mối “lương duyên” của Ngô Tôn với làng giải trí bắt đầu khi một người bạn giới thiệu anh làm người mẫu tại Singapore và rồi anh được nhà sản xuất của bộ phim Nàng Juliet phương Đông phát hiện. Với một khuôn mặt điển trai và thân hình lý tưởng Ngô Tôn đã nhanh chóng thu phục được trái tim của người hâm mộ. Anh cũng là một thành viên trong nhóm nhạc thần tượng Phi Luân Hải cho đến đầu năm nay khi Ngô Tôn kết thúc hợp đồng với công ty H.I.M thì anh cũng rời khỏi nhóm với lý do là anh không còn hứng thú với âm nhạc.

Hình ảnh Ngô Tôn trong bộ phim Cẩm Y Vệ

Sự nghiệp điện ảnh của Ngô Tôn cũng khá êm đềm. Anh bắt đầu đóng phim từ năm 2005 nhưng chỉ thật sự được chú ý đến khi anh tham gia bộ phim Cẩm Y Vệ cùng với dàn diễn viên danh tiếng như Triệu Vy, Chân Tử Đan… Và hiện tại các fan điện ảnh đang ngóng chờ bộ phim mới nhất của anh Đại Võ Sinh sẽ được công chiếu vào giữa tháng 8 này.

Ngô Tôn trong Đại võ sinh

Gần đây nhất, anh nhận lời chụp ảnh cho một tạp chí thời trang. Trong bộ ảnh này ta sẽ bắt gặp một Ngô Tôn nam tính, quyến rũ mang đậm chất cổ điển với những pose hình đen trắng ấn tượng.

Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất của anh chàng điển trai này nhé:

Quý ông lịch lãm

Chàng hiệp sỹ điển trai

Trí thức yêu nước

Tay chơi phong trần

Chàng sinh viên sành điệu

Công tử hào hoa

Đại thiếu gia đầy tự tin

Ngọc Trâm - Yahoo
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới