SAO » Chuyện làng sao

Ngô Trác Lâm năm nay 23 tuổi, Thành Long còn muốn thực hiện lời hứa cho 'con rơi' tiền trang trải cuộc sống?

Thứ ba, 19/04/2022 13:20

Sinh năm 1999, Ngô Trác Lâm là kết quả không mong muốn từ cuộc tình của Thành Long và cựu Hoa hậu châu Á Ngô Ỷ Lợi.

Năm 2017, người bạn tốt của Thành Long là Trần Lam - vợ của "ông trùm giải trí Hong Kong" Hướng Hoa Cường đã chia sẻ với giới truyền thông rằng sao nam võ thuật sẽ có trách nhiệm với con gái mình. Tuy nhiên, anh sẽ không đưa tiền cho con gái đến khi Trác Lâm 21 tuổi và chịu các chi phí sinh hoạt hoặc các chi phí liên quan. Đồng thời Thành Long sẽ không giao số tiền đó cho Ngô Ỷ Lợi.

Cũng vì thông tin này mà vào tháng 7/2020 , mạng xã hội cùng một số trang báo Hoa ngữ lan truyền tin đồn Thành Long từng đưa 40 triệu nhân dân tệ (hơn 143 tỷ đồng) để Ngô Ỷ Lợi lo cho con gái chung của họ. Tuy nhiên, cựu hoa hậu nhanh chóng phủ nhận.

Thế nhưng Ngô Trác Lâm năm nay đã 23 tuổi. Vì sao Thành Long không thực hiện lời hứa ban đầu, phải chăng đó chỉ là lời nói dối?

Chia sẻ về những chỉ trích bạc bẽo, vô tâm với con gái, Thành Long từng lý giải: “Tôi nghĩ con bé không cần tiền của tôi”. Trong khi đó, Ngô Trác Lâm đã trả lời báo chí rằng mình không có cha.

Thành Long và Ngô Trác Lâm.

Năm 2018, con gái riêng của nam diễn viên võ thuật kết hôn với người tình đồng giới ngoại quốc. Cô không có công việc ổn định, thu nhập bấp bênh và thường xuyên bất đồng với mẹ. Thậm chí, Trác Lâm cùng bạn đời phải ở nhà suốt thời gian dài vì không có khẩu trang hay những vật dụng cần thiết phòng ngừa Covid-19.

Theo truyền thông, Thành Long hiện là một trong những ngôi sao giải trí giàu có nhất Trung Quốc khi sở hữu khối tài sản hơn 460 triệu USD (hơn 10 nghìn tỷ đồng). Sao nam cũng được ghi nhận trong các hoạt động từ thiện khi hỗ trợ và giúp đỡ những người gặp khó khăn. Giàu có và hỗ trợ người nghèo khó, nhưng Thành Long vẫn không hề giúp "con rơi" của mình. Thậm chí, suốt hơn 20 năm, Thành Long không hề thừa nhận và chưa một lần gặp con gái riêng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới