SAO » Chuyện làng sao

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ chia sẻ việc bị con gái từ mặt và nhắc về cuộc tình cay đắng với Thành Long

Thứ hai, 20/03/2023 13:18

Chia sẻ mới đây của cựu Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi về mối quan hệ với con gái và tình cũ Thành Long đã gây chú ý của dân tình.

Mới đây, trên trang cá nhân Ngô Ỷ Lợi thực hiện livestream bán hàng để kiếm thu nhập. Trong buổi phát sóng trực tiếp, cựu Hoa hậu gây chú ý khi chia sẻ về mối quan hệ với con gái Ngô Trác Lâm và tình cũ Thành Long.

Ngô Ỷ Lợi cho biết, thời gian qua cuộc sống của mình gặp nhiều điều không như ý. Bản thân có chút chạnh lòng khi con gái từ mặt mẹ và chuyển sang Canada sinh sống cùng người tình đồng giới Andi. Ngô Ỷ Lợi cho biết, do giữa hai mẹ con có rất nhiều bất đồng nên thời gian qua họ cũng không có liên lạc thường xuyên.

Ngô Ỷ Lợi cũng tâm sự, cô chấp nhận việc không thể gần gũi với con gái và xem đây như sự hy sinh cho quá trình trưởng thành của con. Hiện tại, cô để con gái làm những điều mình thích, chỉ âm thầm đứng sau ủng hộ. Cô chia sẻ: "Ai cũng có quá trình trưởng thành, chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Tôi có nói bao nhiêu Trác Lâm cũng không nghe lọt tai, có lẽ con phải tự mình trải nghiệm đau đớn, bất công của cuộc đời mới có thể biết đâu là đúng, đâu là sai".

Khi nhắc về cuộc tình cay đắng với Thành Long, Ngô Ỷ Lợi chia sẻ bản thân chưa từng hối hận. Cô xem đoạn tình ngắn ngủi với ngôi sao võ thuật như trải nghiệm tuổi trẻ dù kết cục không hề vui vẻ. Cựu Hoa hậu cũng cho biết, sau những đổ vỡ tình cảm cô có thêm sức mạnh, và sự chín chắn để điều chỉnh cuộc sống đi theo hướng tốt đẹp hơn.

Trước đó, Ngô Ỷ Lợi đã đăng một dòng trạng thái dài trên trang mạng xã hội. Cô chia sẻ trong quá khứ bản thân từng mắc sai lầm và phải chịu hậu quả. Nhưng điều khiến cô cảm thấy đau lòng nhất là khi con gái Ngô Trác Lâm phải chịu ảnh hưởng từ cuộc tình không mong muốn.

Thành Long và Ngô Ỷ Lợi.

Theo truyền thông, dù chịu nhiều thiệt thòi và phải một mình nuôi con trong suốt nhiều năm qua, nhưng Ngô Ỷ Lợi hiếm khi trực tiếp nói xấu về Thành Long. Trong khi đó, Thành Long nhiều lần phủ nhận chuyện tình cảm, thậm chí đổ lỗi cho Ngô Ỷ Lợi. Khi Thành Long được hỏi về việc qua lại với Ngô Ỷ Lợi và có con ngoài giá thú, anh đã nói rằng bản thân đã phạm phải sai lầm mà hầu như đàn ông trên toàn thế giới sẽ mắc phải.

Ngô Ỷ Lợi sinh năm 1973, trong một gia đình không đầy đủ. Được mẹ yêu chiều nên cô từ nhỏ đã điệu đà, chịu chơi. Năm 17 tuổi, cô trở thành Hoa hậu châu Á. Sau khi thành danh, cô đóng một số phim như "Kẻ Thắng Làm Vua", "Hai Phòng Một Vợ", "Triệu Tập Nữ Lang", "Thần Thám Lý Kỳ", "Cá Mè Một Lứa", "Phi Thường Bảo Tiêu"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)