SAO » Chuyện làng sao

Ngoài ăn mặc xuề xòa, hành động này của Trường Giang khi cầu hôn Nhã Phương còn bị chê kém sang

Thứ bảy, 20/01/2018 21:54

Khi lấy nhẫn ra từ hộp, thay vì cất vỏ đi, Trường Giang lại ném ngay ra phía sau. Hành động này của 'Chàng hề xứ Quảng' bị chê là 'thô' và 'kém sang'.

Đã qua gần 2 ngày nhưng những ý kiến trái chiều xoay quanh màn cầu hôn của Trường Giang với Nhã Phương vẫn chưa hạ nhiệt.

Khi được Trường Giang cầu hôn, thay vì vui sướng gương mặt Nhã Phương khá "đơ" và gượng gạo. Thậm chí, Nhã Phương không hề chủ động trong việc nhận nhẫn cầu hôn từ bạn trai. Nam danh hài còn phải nỗ lực "nhét" nhẫn vào tay bạn gái.

Ngoài ăn mặc xuề xòa, hành động này của Trường Giang khi cầu hôn Nhã Phương còn bị chê kém sang.

Mới đây, dân mạng đã soi ra một hành động khá "thô" và kém sang của Trường Giang. Đó là khi lấy nhẫn ra từ hộp, thay vì cất vỏ đi, Trường Giang lại ném ngay ra phía sau. Nhiều ý kiến cho rằng dù vội và hồi hộp đến thế nào chăng nữa thì Trường Giang vẫn có thể hành động tinh tế hơn như nhờ Ngô Kiến Huy đứng phía sau cầm hộ hay đặt xuống ghế thay vì ném hộp nhẫn như vậy.

Hành động ném hộp nhẫn ra phía sau của Trường Giang bị chê kém sang

Trước đó, Trường Giang còn bị chê ăn mặc thiếu chỉn chu so với dàn sao dự lễ trao giải. Thay vì mặc vest, Trường Giang vô tư diện sơmi hoa-lá-cành mix cùng quần jeans.

Video Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay tại lễ trao giải Mai Vàng

>> Nếu về chung một nhà, đây sẽ là tổ ấm mới của Trường Giang - Nhã Phương?

A.N (Theo Nld.com.vn)