SAO » Chuyện làng sao

Ngoài đầm cưới, đây là món đồ được các sao nữ đầu tư cả trăm triệu để làm cô dâu

Chủ nhật, 01/01/2023 07:48

Những đôi giày cưới luôn là món phụ kiện mà sao nữ như: Lan Khuê, Đàm Thu Trang, Lê Âu Ngân Anh.... không tiếc tiền bạc đầu tư cho để hóa cô dâu xinh đẹp.

Đám cưới của các mĩ nhân Việt luôn thu hút sự quan tâm chú ý của công chúng lẫn truyền thông. Bên cạnh những chiếc đầm cưới đắt đỏ đến từ những thương hiệu đình đám, các sao nhà ta còn tinh tế đầu tư thêm những đôi giày sang chảnh giúp bản thân hoàn thiện vẻ lộng lẫy hơn trong ngày đặc biệt.

Nhiều mỹ nhân Việt làm dâu nhà hào môn đều sẵm sàng chi một số tiền khủng chỉ để sắm giày cưới xa xỉ. Điển hình là những cái tên như: Đàm Thu Trang, Lan Khuê, Xoài Non, Lê Âu Ngân Anh.... Đàm Thu Trang "chơi lớn" khi đầu tư khoảng 100 triệu đồng để tậu đôi giày pha lê cũng của nhà mốt Jimmy Choo. Lan Khuê cũng mạnh dạn tậu hẳn 3 đôi giày hàng hiệu cô sắm để phù hợp với 3 bộ váy lộng lẫy. Tổng giá trị 3 đôi giày dành cho cô vào ngày cưới có giá lên đến 80 triệu đồng.

Đàm Thu Trang chi cả trăm triệu để sở hữu đôi giày cưới từ nhà mốt Jimmy Choo. Đôi giày được đính 7000 viên pha lê Swarovski của Áo và 46 viên pha lê lớn ở gót.

Lan Khuê tậu hẳn 3 đôi giày đến từ hai thương hiệu Jimmy Choo và Dior. Tổng giá trị 3 đôi giày dành cho cô vào ngày cưới có giá lên đến 80 triệu đồng.

Diệp Lâm Anh cũng sắm cho mình mẫu Louboutin có phần đinh tán cá tính, giá tầm 1.135 USD (25 triệu đồng).

Xoài Non chọn một thiết kế giày từ Louboutin đính đá, có giá hơn 18 triệu đồng.

Hoa hậu Đại dương 2017 diện đôi giày cưới đến từ thương hiệu đình đám Jimmy Choo. Giá trị của đôi giày này lên đến 850 Euro (khoảng 25 triệu đồng).

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới