SAO » Chuyện làng sao

Ngoài dàn con nuôi nổi tiếng, NS Hoài Linh còn có một người cháu nuôi từng gây tranh cãi vì thái độ khó chấp nhận

Thứ năm, 23/09/2021 15:33

Hành động của cháu nuôi NS Hoài Linh từng gây ra hàng loạt ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Ngoài người con trai ruột đang sinh sống tại Mỹ, NS Hoài Linh còn có rất nhiều con nuôi. Không chỉ là chỗ dựa tinh thần vững chắc, nam danh hài còn chỉ dạy và giúp các con nuôi của mình chinh phục con đường nghệ thuật. Nhiều con nuôi của nam danh hài đã trở thành người nổi tiếng như: Hoài Lâm, Gia Bảo, Hữu Thiên, Quách Phú Thành, Nguyệt Cát, bé Ben. Hầu hết các con đều dành cho NS Hoài Linh sự kính trọng hết mực. Thế nhưng ít ai biết, bên cạnh dàn con nuôi đình đám, nam nghệ sĩ còn có một người cháu nuôi khá quen mặt với khán giả là nam diễn viên Võ Đăng Khoa.

Cháu nuôi của NS Hoài Linh sở hữu ngoại hình khá điển trai

Dù chưa tạo tiếng vang lớn sau khi được NS Hoài Linh nâng đỡ, song anh chàng lại gây tranh cãi khắp mạng xã hội khi xuất hiện trong một chương trình và bị chỉ trích là có thái độ không đúng mực với đàn anh, thậm chí bị đánh giá chảnh choẹ.

Cụ thể, Võ Đăng Khoa đã thách đấu Lê Dương Bảo Lâm: “Em nghe em sợ thật, nhưng anh Lâm lên là em thách đấu với anh Lâm”. Sau đó, Trường Giang đọc câu hỏi liên quan đến việc phân biệt cua đực và cua cái, Võ Đăng Khoa tiếp tục lôi đàn anh vào một cách rất kém duyên: “Nếu anh hỏi về anh Lâm thì em không biết chứ cua thì em biết”. Không dừng ở đó, khi nam diễn viên bị loại một câu hỏi vì đồng đội nhắc, anh tỏ thái độ cực gay gắt dù đồng đội chỉ đang muốn giúp đỡ: “Từ giờ đừng nhắc nữa”. Đặc biệt, xuyên suốt chương trình, Võ Đăng Khoa còn vướng tranh cãi khi có hành động giơ ngón tay “thối” như đang cố tình dằn mặt đàn anh.

Võ Đăng Khoa đã có loạt hành động gây tranh cãi trong chương trình

Chia sẻ về vấn đề này, Võ Đăng Khoa cho biết giữa anh và Lê Dương Bảo Lâm vẫn thường có những màn đối đáp qua lại và mối quan hệ thân thiết với nhau ở ngoài đời. Nam diễn viên nói: “Nhiều người nhìn vào không hiểu rõ mối quan hệ của Khoa và anh Lâm thì nghĩ như vậy là hỗn. Tuy nhiên, do hai anh em đã thân và luôn thoải mái với nhau như vậy ở bên ngoài nên khi lên sóng truyền hình Khoa vẫn giữ cách xưng hô, nói chuyện đó nên không ít khán giả hiểu nhầm”.

Thái độ của Võ Đăng Khoa với Lê Dương Bảo Lâm khiến không ít người bức xúc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới