SAO » Chuyện làng sao

Ngoài Hà Tăng, đây là mĩ nhân sở hữu biệt thự triệu đô, đứng đâu cũng có góc ảnh 'sống ảo' siêu lung linh

Thứ năm, 18/11/2021 10:44

Biệt thự nhà chồng Lan Khuê đúng là thiên đường 'sống ảo' dù không ra đường vì chụp góc nào cũng sang chảnh và xịn xò.

Lan Khuê là một trong những mĩ nhân Việt khá kín tiếng của showbiz Việt. Sau khi được gả vào hào môn, nàng hoa khôi càng hạn chế nói về cuộc sống đời tư hơn trước. Tuy nhiên, người đẹp vẫn cập nhật những hình ảnh mới lên mạng xã hội. Đây chỉ là những bức ảnh đời thường nhưng ai nấy đều phải trầm trồ vì đẹp như hình tạp chí. Bởi trong ảnh không chỉ có mĩ nhân mà còn là không gian quá sang chảnh giúp nâng cấp giá trị bức hình.

Không khó để nhận ra bối cảnh được Lan Khuê chọn thả dáng xinh chính là biệt thự triệu đô của vợ chồng cô. Sau khi trở thành "mẹ bỉm sữa" và thời gian dịch bệnh kéo dài nên Lan Khuê hạn chế ra ngoài. Lúc này, biệt thự xịn xò chính là nơi giúp cô thỏa sức sống ảo nhưng đẹp ngất ngây.

Biệt thự triệu đô nhà chồng Lan Khuê không chỉ có vị trí view đắt giá mà góc nào cũng xịn xò, sang chảnh không thể chê vào đâu được.

Có thể thấy biệt thự triệu đô nhà chồng Lan Khuê mang phong cách cổ điển, vô cùng xa hoa tráng lệ. Cơ ngơi này như một lâu đài nguy nga, bên ngoài mang vẻ cổ kính, còn bên trong dát vàng rực rỡ, tráng lệ. Chẳng cần phải đến studio nào xa xôi, biệt thự của Lan Khuê đã là không gian chụp ảnh tuyệt vời. Từ vị trí đắt địa hướng ra sông, đến nội thấy bên trong đều đáng giá ngàn vàng. Rất nhiều lần Lan Khuê đăng ảnh sang chảnh như đang đi du lịch đâu đó. Thực ra, cô nàng chụp tại gia chứ không phải đâu xa lạ. Với căn biệt thự hoàn hảo này, đứng góc nào cũng cho ra ảnh đẹp.

Chỉ là ban công hay hành lan tại biệt thự thôi mà cứ ngỡ Lan Khuê đang du lịch ở Châu Âu hay nghỉ dưỡng ở resort hạng sang nào đấy

Phía trong biệt thự càng là nơi sống ảo lí tưởng nhé!

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới