SAO » Chuyện làng sao

Ngoài hai con trai, ít ai biết NSƯT Kim Tử Long còn có con gái xinh như hot girl

Thứ ba, 13/06/2017 16:03

Gia Linh là con gái của NSƯT Kim Tử Long và người vợ thứ hai Cẩm Tú. Cô bé sở hữu nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ ở tuổi 17.

So với các nghệ sĩ cải lương cùng thời, NSƯT Kim Tử Long được xem là hình mẫu tiêu biểu khi vừa có một gia đình yên ấm, những đứa con xinh xắn nhưng vẫn giữ được lửa nghề. Anh là một trong những nghệ sĩ đắt show nhất hiện nay. Không chỉ làm nghệ thuật giỏi, nghệ sĩ Kim Tử Long còn kinh doanh khá thành công. Về đời tư, nghệ sĩ tài danh này có ba đời vợ và 5 mặt con: 2 trai và ba gái. Hẳn ai cũng biết đến cô con gái đầu của nghệ sĩ Kim Tử Long cùng người vợ thứ nhất là Maika vừa mới lên xe hoa về nhà chồng. Cô không theo nghệ thuật cải lương mà lại chọn diễn xuất. Hai cậu con trai kháu khỉnh của Kim Tử Long cùng cô đào Trinh Trinh cũng rất được yêu mến.

Và đáng chú ý hơn cả là cô con gái xinh như hot girl của nghệ sĩ Kim Tử Long cùng người vợ thứ hai - Cẩm Tú. Cô bé tên đầy đủ là Hoàng Gia Linh, sinh năm 2000. Gia Linh gọi danh thủ Hồng Sơn là cậu ruột. Tên thân mật bạn bè thường gọi Gia Linh là Lin Mie. Ở nhà, bố mẹ quen gọi Gia Linh là Sumi.

Gia Linh có nhiều điểm giống với người cha nổi tiếng của mình hơn các chị em khác

Cô nàng thường xuyên đăng tải hình ảnh xinh như hot girl

Và thật ra dáng thiếu nữ khi diện áo dài

Gia Linh và NSƯT Kim Tử Long thường chụp ảnh cực "nhắng nhít" với nhau

Gia Linh cùng cha, chị hai Maika và cậu nhóc Andy Khánh

Ba cha con của NSƯT Kim Tử Long trong ngày cưới của Maika

Hiện tại, Gia Linh đang học lớp 11 tại trường THPT Hùng Vương. Cô bé không sống với Kim Tử Long mà ở cùng mẹ ruột. Gia Linh sở hữu gương mặt trái xoan xinh xắn, mắt to và làn da trắng mịn. Ngoài học tập, Gia Linh còn tích cực tham gia các hoạt động đoàn hội và văn nghệ của trường. Trên Facebook cá nhân của mình, Gia Linh thường chia sẻ những hình ảnh vui tươi cùng bạn bè. Dù không sống cùng nhưng nghệ sĩ Kim Tử Long luôn dành thời gian quan tâm chăm sóc con gái. Tình cảm của hai cha con anh rất tốt. Thời gian rảnh, Gia Linh thường đến nhà hàng của ba để phụ giúp và học hỏi kinh nghiệm sống.

Gia Linh rất tích cực hoạt động đoàn. Cô bé cực kì năng động và đáng yêu

Giây phút hồn nhiên bên bạn bè trong hội trại trường

Cô nàng cũng rất thích tham gia các tiết mục văn nghệ. Dường như dòng máu nghệ thuật từ người cha nổi tiếng đã truyền cho Gia Linh ít nhiều

Gia Linh phụ giúp như nhân viên tại nhà hàng của cha cô

>> 'Ông hoàng cải lương hồ quảng' Vũ Linh hát tưng bừng trong đám cưới con gái NSƯT Kim Tử Long

Hạ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)