SAO » Chuyện làng sao

Ngoại hình bảnh bao và body xịn xò của em trai Hoa hậu Phương Khánh, dân mạng mê đắm đuối

Thứ sáu, 10/03/2023 20:30

Ngoại hình ăn điểm của em trai Hoa hậu Phương Khánh khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Phương Khánh được nhiều người biết đến khi đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018. Từng dính nghi vấn mua giải nhưng sau hơn 5 năm đăng quang, người đẹp đã chứng minh bản thân hoàn thiện trong nhân cách và nhan sắc. Hậu đăng quang, cô cũng tích cực làm từ thiện, kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường và liên tục được khen ngợi vì ít thị phi. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang hạnh phúc với cuộc sống riêng của mình và thường xuyên cập nhật động thái mới trên mạng xã hội. Tuy nhiên, ít ai biết, Phương Khánh còn có một người em trai vô cùng bảnh bao.

Trong loạt ảnh mới được cư dân mạng chia sẻ, em trai của Miss Earth 2018 – Nguyễn Phương Khương đã khiến hội chị em đổ đứ đừ vì quá điển trai. Cụ thể hơn, anh chàng này sở hữu gương mặt có đường nét ấn tượng và kèm theo đó là một thân hình rất săn chắc. Khi khoe cận visual, Phương Khương đã gây sốt vì rất bảnh bao. Ngoài ra, anh còn sở hữu gu thời trang rất xịn xò. Ngắm loạt ảnh này của anh, dân mạng đã thi nhau khen ngợi nức nở.

Em trai Hoa hậu Phương Khánh sở hữu ngoại hình ấn tượng

Phương Khương khiến hội chị em mê mệt

Cận cảnh visual nét căng của anh chàng

Trước đó, Hoa hậu Phương Khánh từng có những lời bộc bạch về cậu em trai này của mình: "Khánh và em trai cả hai đều lớn lên cùng nhau từ nhỏ, cho nên trên danh nghĩa là hai chị em nhưng cách tiếp xúc và hiểu nhau thì như hai người bạn, cả hai rất thân thiết với nhau. Bên cạnh đó, em trai cũng đóng góp một phần không nhỏ vào đời sống của Khánh, em rất hay giúp đỡ và góp ý Khánh trong việc ăn mặc. Là con gái thỉnh thoảng khi ra ngoài mình vẫn hay quên không chú ý bản thân thì em vẫn hay nhắc nhở và giúp đỡ chị hoàn thiện phong cách đời thường của mình".

Mỗi khi xuất hiện cùng chị ruột, Phương Khương lại nhận được nhiều lời khen

Càng ngày, anh chàng càng điển trai hơn trước

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)