SAO » Chuyện làng sao

Ngoại hình con gái 15 tuổi của Kim Hee Sun bị lộ, khi còn nhỏ cô bé bị chê xấu xí không hề giống mẹ mỹ nhân

Thứ tư, 24/01/2024 10:21

Từng muốn bỏ xứ vì con gái bị chê xấu, 'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' giờ có thể tự tin khoe "báu vật" với công chúng sau nhiều năm giấu kĩ.

Nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Hee Sun từng được mệnh danh là "mỹ nhân đẹp nhất Hàn Quốc". Cô kết hôn với doanh nhân Park Joo Young vào năm 2007 và sinh được một cô con gái tên Park Yeon Ah. Tuy nhiên, những hình ảnh của Yeon Ah lúc nhỏ lại nhận nhiều ý kiến tiêu cực, khi bị cho là không hề thừa hưởng vẻ xinh đẹp của mẹ.

Năm ngoái, Kim Hee Sun đã chia sẻ một bức ảnh toàn thân của con gái Yeon Ah, dù không nhìn rõ ngoại hình nhưng có thể thấy cô bé cũng thừa hưởng hoàn hảo vóc dáng cao và mảnh mai của Kim Hee Sun. Đây là một trong lần hiếm hoi Kim Hee Sun chủ động khoe con trên mạng xã hội. Trước đó, cô giấu rất kĩ "báu vật" của mình vì không muốn con gái bị tổn thương trước những lời nhận xét "nặng nề" từ cư dân mạng. Có thể thấy trong ảnh Yeoh Ah diện trang phục thể thao đơn giản nhưng tôn lên vóc dáng cao.

Tuy nhiên, mới đây truyền thông Hàn Quốc đã hé lộ nhan sắc của Park Yeon Ah khi cô bé đăng ảnh lên trên mạng xã hội cho thấy rõ sự "lột xác" về ngoại hình ở tuổi thiếu niên.

Hình ảnh mới của Yeon Ah - con gái Kim Hee Sun.

Theo đó, Yeon Ah đã chụp nửa mặt trên Instagram, có thể thấy mặt cô bé có đường nét xinh đẹp. Ở tuổi 15 con gái Kim Hee Sun giờ đã phát triển thành một thiếu nữ xinh đẹp. Nhiều người sau khi nhìn bức ảnh mới của Yeon Ah bình luận rằng từ giờ sẽ không có ai gọi cô bé là 'vịt con xấu xí' nữa. Đồng thời không ít người hy vọng Yeon Ah sẽ trở thành nữ diễn viên xinh đẹp trong tương lai giống mẹ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới