SAO » Chuyện làng sao

Ngoại hình gây choáng của 'nam thần màn ảnh' một thời Trương Minh Quốc Thái ở tuổi 47

Chủ nhật, 12/09/2021 14:01

Trương Minh Quốc Thái khoe ảnh thời trẻ và hiện tại khiến ai nấy bất ngờ vì sự bất di bất dịch của ngoại hình đầy phong độ, nam tính.

Hơn 2 thập kỉ cống hiến cho nghệ thuật, cái tên Trương Minh Quốc Thái trở thành ngôi sao đình đám sở hữu hàng loạt các bộ phim nổi tiếng một thời: Người đàn bà yếu đuối, Hương phù sa, Dưới cờ đại nghĩa, Sương khói đồng hoang, Nghiêng nghiêng dòng nước, Vua bánh mì, Lửa ấm... Năm 2015, Trương Minh Quốc Thái là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi được nhà nước trao tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú khi mới 41 tuổi. Bên cạnh tài năng diễn xuất, Trương Minh Quốc Thái còn sở hữu vẻ ngoài cực điển trai, phong độ lịch lãm. Anh được khán giả ưu ái đặt cho tên gọi "nam thần điện ảnh" của làng phim Việt.

Trương Minh Quốc Thái từng được khán giả ưu ái gọi là "Nam thần màn ảnh"

Mới đây, trên trang cá nhân, Trương Minh Quốc Thái đăng tải hình ảnh của bản thân năm 2009 và năm 2021. Hai hình ảnh được chụp ở hai khoảng thời gian cách nhau khá xa, nhưng ngoại hình của nam thần điện ảnh không thay đổi là bao. Thậm chí, ở thì hiện tại, anh còn thần thái và lịch lãm hơn lúc trẻ. Bài đăng của nam diễn viên nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ, trầm trồ trước độ điển trai "bị thời gian bỏ quên" của anh.

Trương Minh Quốc Thái khoe ảnh lúc trẻ và hiện tại nhưng cư dân mạng phải trầm trồ vì nhan sắc không hề khác nhau là bao.

Ở thì hiện tại, nam diễn viên còn phong độ hơn xưa

Ở độ tuổi U50, nam diễn viên vẫn cực kỳ quan tâm đến việc chăm sóc hình thể của mình, cũng như hình ảnh của bản thân trong mắt công chúng. Chia sẻ về bí quyết giữ vóc dáng săn chắc, anh cho biết bản thân thường xuyên luyện tập thể thao. Bên cạnh đó, anh cũng rất chú trọng về chế độ ăn uống. Diễn viên Hương phù sa còn tiết lộ việc giữ cho tinh thần thoải mái, lạc quan, vui vẻ cũng là cách khiến bản thân anh luôn trẻ trung.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới