SAO » Chuyện làng sao

Ngoại hình mới của Park Bom khiến người hâm mộ “tá hỏa”

Thứ hai, 24/10/2022 15:42

Sau khi gây sốc vì giảm được 11kg, nữ ca sĩ Park Bom của nhóm 2NE1 tiếp tục khiến fan há hốc với vẻ ngoài “đô” hơn trước.

Truyền thông đưa tin, vào ngày 21/10, Park Bom đã có mặt tại buổi biểu diễn 'POPSTIVAL 2022' ở Philippines. Cựu ca sĩ nhóm nhạc 2NE1 diện chiếc váy đen bó sát khi thể hiện ca khúc “You and I” và “Don't Cry” khiến người hâm mộ reo hò. Kĩ năng biểu diễn và cách cư xử tuyệt vời của cô được nhiều người đánh giá cao.

Park Bom xuất hiện trong buổi biểu diễn 'POPSTIVAL 2022' ở Philippines khiến người hâm mộ vui mừng

Tuy nhiên, thông qua những bức hình, video được đăng tải ngày hôm nay, cư dân mạng vô cùng lo lắng cho sức khỏe Park Bom. Mặc dù đã ăn kiêng trong một thời gian dài, lấy lại được vóc dáng mảnh mai vốn có sau khi giảm 11kg, thế nhưng hiện tại, ngoại hình của nữ diễn viên 38 tuổi đã trở về con số 0, thậm chí còn tăng nhiều hơn trước.

“Tôi đã rất khó khăn trong việc ăn kiêng vì điều trị ADD (rối loạn thiếu tập trung), nhưng giảm cân thì rất tốt”, Park Bom nói.

Tuy nhiên, ngoại hình khác lạ của Park Bom khiến cư dân mạng lo lắng

Trước đó, Park Bom đã đăng tải những bức ảnh giảm cân thành công của mình lên mạng xã hội khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Hai bước ảnh so sánh được gây chú ý, một bên là thân hình mũm mĩm một thời và một bên là vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung. Tin tức cùng hình ảnh mới của cựu thành viên nhóm 2NE1 ngay lập tức leo lên top 1 của trang tin tức Dispatch. Hiện tại, diện mạo hoàn toàn khác của Park Bom so với trước đây, một số người lo lắng không biết cô có phải 'suy giáp' hay không?

Trước đó, nữ ca sĩ 38 tuổi giảm cân thành công từ 70kg xuống còn 59kg

Park Bom ra mắt với tư cách là thành viên của 2NE1 vào năm 2009. Sau khi tan rã, năm 2014 Park Bom dính phải scandal vận chuyển và sử dụng chất cấm. Cũng vì thế mà cô khó khăn trong hoạt động nghệ thuật.

Đến năm 2019 khi lùm xìm trên được làm rõ, Park Bom tái xuất với single album mới và tham gia vào chương trình "Queedom". Vì sự thay đổi về ngoại hình, đặc biệt là gương mặt nên Park Bom được cho là bị biến chứng hậu phẫu thuật thẩm mỹ. Vào tháng 3 năm nay, nữ ca sĩ 38 tuổi tiếp tục phát hành một bài hát mới có tên "Flower" và gần đây đã xuất hiện trên SBS "Singforest".

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới