SAO » Chuyện làng sao

Ngoại hình 'xấu nhất lịch sử' của Angelababy bị lộ, trông cô như phụ nữ tuổi 40, liệu Huỳnh Hiểu Minh có nhận ra vợ cũ?

Chủ nhật, 21/08/2022 20:46

Một số cư dân mạng đã phát hiện ra vẻ ngoài "xấu xí" nhất trong lịch sử của Angelababy, ở tuổi 33 trông cô còn già hơn cả phụ nữ 40. Cư dân mạng đã chế nhạo điều đó, liệu Huỳnh Hiểu Minh có nhận ra vợ cũ không?

Trong ấn tượng của nhiều người, Angelababy giống như một nữ thần, hoàn hảo không chê vào đâu được. Vì là người lai Trung Quốc và Đức nên đường nét khuôn mặt rất thanh tú, cộng với xuất thân người mẫu, Angelababy giống như giá treo quần áo di động, có thể hóa thân vào bất kỳ hình tượng nào. Bằng cách này, cô có tầm ảnh hưởng siêu cao trong làng giải trí, và sau khi tham gia "Keep Running", số lượng người hâm mộ đã vượt quá 100 triệu.

Mặc dù danh tiếng của Angelababy trong các bộ phim không quá tốt, và thường bị mọi người chỉ trích, nhưng cô lại rất tài năng trong các chương trình thực tế. Dù là "Keep Running" hay "Đối Tác Trào Lưu", Angelababy đều được mọi người công nhận, trông cô tham gia trò chơi như không còn gánh nặng thần tượng, rất chân thật.

Có lẽ trong lòng mọi người, Baby vẫn luôn xinh đẹp, và hầu như diện mạo nào cũng mang đến một cảm giác như siêu mẫu. Nhưng một số cư dân mạng đã phát hiện ra vẻ ngoài "xấu xí" nhất trong lịch sử của Angelababy đã bị lộ ra, ở tuổi 33 trông cô còn già hơn cả phụ nữ 40. Cư dân mạng đã chế nhạo điều đó, liệu Huỳnh Hiểu Minh có nhận ra vợ cũ không?

Ngoại hình "xấu nhất lịch sử" của Angelababy bị lộ diện, trông cô như phụ nữ tuổi 40, liệu Huỳnh Hiểu Minh có nhận ra vợ cũ?

Có thể thấy rõ trong bức ảnh này, Angelababy đội mũ trùm đầu và buộc hết tóc. Mặc một chiếc áo sơ mi trắng, quần đùi đen và tất da chân đen, trông Angelababy rất già, không đúng với tuổi của cô một chút nào. Hơn nữa Angelababy đứng hơi gù lưng, không thấy khí chất của thần nữ, nhìn cũng không khác người thường, đây là mỹ nhân trong tâm trí người hâm mộ sao? Một Angelababy như vậy, có lẽ là chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh rất khó nhận ra. Nhưng diện mạo này có già và xấu đến đâu cũng không thể cưỡng lại được nét mặt baby vốn có của cô.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới