SAO » Chuyện làng sao

Ngoại hình xuống sắc khó nhận ra của sao nam từng là 'người tình trong mộng' của hàng triệu cô gái

Thứ sáu, 11/05/2018 19:53

Hikomaro - ca sĩ thần tượng Nhật Bản từng "đốn tim" hàng triệu cô gái nhờ ngoại hình điển trai, giờ xuống sắc thảm hại khi nặng tới hơn 100kg.

Hikomaro sinh năm 1966 tại Nhật Bản. Ngay từ tuổi teen, anh đã rất nổi tiếng ở trường nhờ ngoại hình điển trai. Đầu thập niên 1980, Hikomaro bắt đầu gia nhập làng giải trí với vai trò ca sĩ nhóm nhạc thần tượng. Điển trai lại hát hay, anh "đốn tim" hàng triệu fan nữ, trở thành "người tình trong mộng" của biết bao cô gái.

Ngoại hình xuống sắc khó nhận ra của sao nam từng là "người tình trong mộng" của hàng triệu cô gái.

Bước sang thập niên 1990, danh tiếng nhóm nhạc của Hikomaro đi xuống nhanh chóng. Nguyên nhân là do làng giải trí xứ sở hoa Anh Đào xuất hiện nhiều nhóm nhạc mới trẻ trung, trong khi các thành viên trong nhóm của Hikomaro đều ngoài 30 tuổi, không còn thích hợp với dòng nhạc thần tượng nữa.

Sau đó, Hikomaro quyết định chuyển hướng sang đóng phim. Thế nhưng, anh không thành công trong lĩnh vực này. Có thời điểm trong hai năm liền, Hikomaro không nhận được vai diễn nào.

Sau khi tham gia các show ẩm thực, Hikomaro tăng cân mất kiểm soát

Không có duyên với phim ảnh, Hikomaro chuyển sang tham gia các show truyền hình. Anh góp mặt trong nhiều show về ẩm thực của Nhật Bản. Tham gia các show này, Hikomaro thường xuyên phải ăn rất nhiều.

Hikomaro hiện giờ nặng hơn 100kg

Ăn nhiều, Hikomaro tăng cân mất kiểm soát. Từ một thần tượng sở hữu thân hình săn chắc, anh phát tướng với cân nặng hơn 100kg. Dù không duy trì được ngoại hình cuốn hút như trước nhưng đổi lại, Hikomaro trở thành ngôi sao nổi tiếng trong các show về ẩm thực. Anh được mệnh danh là "Mỹ thực vương".

>> Vợ chồng Lệ Quyên cùng Hoa hậu Hà Kiều Anh du lịch Nhật Bản

Hani (Theo nld.com.vn)