SAO » Chuyện làng sao

Ngoài Hoa hậu H'hen Niê, Đắk Lắk còn là vùng đất sản sinh ra những cô gái xinh đẹp nào?

Thứ năm, 18/01/2018 21:28

H'hen Niê, Nhã Phương, Yaya Trương Nhi là những mỹ nhân Việt tài năng được sinh ra từ vùng đất Đắk Lắk.

H'hen Niê

Hoa hậu H’Hen Niê sinh ra trong một gia đình dân tộc Ê Đê có 6 người con ở Đắk Lắk. Dù gia đình làm nông, điều kiện không dư giả nhưng H'hen Niê vẫn cố gắng học tập chăm chỉ với mong muốn thay đổi cuộc sống.

Cuộc đời của H'hen Niê đã bước sang 1 trang mới khi cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô gây ấn tượng tốt với mọi người bởi tính cách thật thà, tấm lòng nhân hậu.

H'hen Niê là 1 trong những mỹ nhân Việt được sinh ra từ Đắk Lắk.

Nhã Phương

Nhã Phương là gương mặt trẻ trong làng điện ảnh Việt nhận được nhiều sự mến mộ của khán giả. Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết và tài năng diễn xuất trước ống kính, Nhã Phương nhanh chóng trở thành diễn viên chính trong nhiều bộ phim ăn khách như "49 ngày", "Tuổi thanh xuân", "Zippo mù tạt và em", "Lôi báo"....

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, người đẹp sinh ra ở Đắk Lắk còn được công chúng quan tâm khi có chuyện tình đẹp với danh hài Trường Giang.

Yaya Trương Nhi

Yaya Trương Nhi sinh năm 1990 tại TP Buôn Mê Thuột, Tỉnh Đắk Lắk. Sở hữu ngoại hình nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp nên cô được mệnh danh là Lee Hyori Việt Nam.

Trương Nhi bắt đầu sự nghiệp làm mẫu từ năm 17 tuổi và đóng phim năm 18 tuổi. Cô cho biết cơ duyên đến với nghệ thuật của mình rất tình cờ. Những bộ phim mà Trương Nhi gây ấn tượng với khán giả như "Nhà có 5 nàng tiên", "Tam nam vẫn phú", "Những bông hồng xanh", "Cafe đắng", Tía ơi về ăn tết".

Yaya Trương Nhi từng có 1 mối tình đẹp với Lương Bằng Quang nhưng cả hai đã chia tay. Cách đây không lâu, cô dính nghi án cô gái hẹn hò với đạo diễn King Kong nhưng nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận.

Lê Bê La

Sinh ra trong 1 gia đình khó khăn ở Đắk Lắk nên ngay từ nhỏ Lê Bê La đã phải phụ giúp bố mẹ làm nhiều việc trong nhà. Dù gia đình chẳng hề khá giả nhưng nữ diễn viên xinh xắn vẫn luôn nỗ lực vươn lên.

Năm 2005, Lê Bê La thi đỗ vào Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh thành phố Hồ Chí Minh. Cô bén duyên với truyền hình nhờ vai diễn đầu tay trong phim "Giấc mơ cổ tích" vào năm 2008. Ngoài ra, nữ diễn viên còn tham gia rất nhiều bộ phim như "Ở lại thế gian", "Cá cược cuộc đời", "Cổng mặt trời", "Những ngọn nến lung linh"....

Diễn viên Lê Bê La và phó đạo diễn Hải Thanh (tên thật Hoài Thanh) tổ chức đám cưới năm 2012. Hiện cặp đôi đang sống hạnh phúc bên con trai kháu khỉnh.

Hiền Hồ

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn mà Hiền Hồ còn được biết đến là 1 ca sĩ triển vọng của làng nhạc Việt. Nữ ca sĩ trẻ sinh ra trong 1 gia đình nghèo khó ở Đắk Lắk. Bố Hiền Hồ mất sớm, các anh chị em đều phải đi làm ăn xa, chính vì thế nên ngay từ nhỏ, cô ca sĩ trẻ đã rất tự lập.

Thời điểm mới nổi tiếng, Hiền Hồ dính scandal tình cảm với Soobin Hoàng Sơn và chịu nhiều tổn thương vì sự soi mói, chỉ trích của dư luận. Tuy nhiên, Hiền Hồ vẫn cố gắng mạnh mẽ để vượt qua scandal.

Thùy Trang

Thùy Trang sinh ra trong 1 gia đình nhà nông tại Buôn Mê Thuột. Cô là chị cả của hai cậu em. Công việc đồng áng và trồng cà phê vất vả, nhưng chưa bao giờ bố mẹ Trang để cô động tay chân vì xót con gái.

Người mẫu được biết đến lần đầu khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Vietnam's Next Top Model 2011. Trong một lần đi cà phê với bạn, cô tình cờ gặp người quay phim bên ê-kíp chương trình và được đưa tờ đăng ký. Năm đó, cô dừng chân ở Top 4.

Là 1 người mẫu, Thùy Trang đạt được nhiều thành quả đáng ngưỡng mộ khi sải bước trên sàn diễn thế giới như Paris Fashion Week, Louis Vuitton...

Tân Hoa hậu H'Hen Niê cùng Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Hoàng Thuỳ khoe sắc trên thảm đỏ

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới