SAO » Chuyện làng sao

Ngoài Huỳnh Hiểu Minh, đây là những người đàn ông từng hẹn hò với Angelababy

Thứ ba, 21/06/2022 11:28

Nữ diễn viên Angelababy từng có đoạn tình cảm sâu đậm với loạt sao nam này.

Huỳnh Hiểu Minh

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh.

Hiện tại Huỳnh Hiểu Minh đã là chồng cũ của Angelababy. Kể từ khi hai người kết hôn, tài nguyên trong sự nghiệp của Angelababy ngày càng nhiều, giúp cô thành công hơn trong làng giải trí. Không những vậy, nhan sắc xinh đẹp cùng ngoại hình ngọt ngào giúp Angelababy luôn là ngôi sao được chú ý. Đặc biệt, khi còn bên nhau, Huỳnh Hiểu Minh rất cưng chiều bà xã. Tuy nhiên, cả hai đã ly hôn vào năm nay.

Trần Vỹ Đình

Trước khi đến với Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy và Trần Vỹ Đình cũng nảy sinh tình cảm và hẹn hò suốt một khoảng thời gian. Mối quan hệ của cặp đôi rất mặn nồng và sâu đậm, cả hai còn có cả hình xăm đôi để khẳng định chuyện tình của họ. Không lâu sau đó Angelababy đến Nhật Bản tiếp tục phát triển sự nghiệp người mẫu, "xa mặt cách lòng" và họ quyết định chia tay khiến nhiều người tiếc nuối.

Trịnh Trung Cơ

Angelababy cũng từng gây chú ý khi vướng ồn ào hẹn hò với nam diễn viên Trịnh Trung Cơ. Cô bị cho là người chen chân vào cuộc hôn nhân của Thái Trác Nghiên và Trịnh Trung Cơ khiến cặp đôi tan vỡ.

Ngụy Thế Tôn

Dù không phải là diễn viên nhưng Ngụy Thế Tôn là là người có tiếng quan hệ rộng trong giới giải trí. Anh là thiếu gia của gia đình giàu có. Khi Angelababy mới bước vào nghề người mẫu, cô và Ngụy Thế Tôn hẹn hò trong một khoảng thời gian. Nhưng mối quan hệ của cả hai chỉ tồn tại trong vòng chưa đầy một năm.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới