SAO » Chuyện làng sao

Ngoài Lâm Chí Linh, nữ thần nào bị người nước ngoài 'cướp mất' gây đáng tiếc nhất?

Chủ nhật, 17/01/2021 08:17

"Bỏ gần lấy xa", 5 bóng hồng xinh đẹp dưới đây đã tìm được cho mình hạnh phúc lớn nhất cuộc đời bên những người chồng không-cùng-quốc-tịch. Họ chính là những minh chứng rõ ràng cho tình yêu trường tồn bất chấp vị trí địa lý và ngôn ngữ khác biệt.

Ai cũng nói tình yêu không có tuổi tác hay ranh giới quốc gia, với sự phát triển của truyền thông và sự thuận tiện của giao thông, những cuộc hôn nhân xuyên quốc gia không còn là hiếm. Nhất là giới giải trí, nhiều ngôi sao cả nam và nữ đều đã có nhiều trường hợp lấy người ngoại quốc. Trong đó có nhiều sao nữ xinh đẹp lấy chồng ngoại đã khiến cánh đàn ông trong nước tiếc đứt ruột.

Ngoài Lâm Chí Linh, 5 mỹ nhân nào bị nam nhân ngoại quốc "cướp mất" gây nhiều tiếc nuối nhất.

Thang Duy được mọi người trìu mến gọi là "nữ thần văn học nghệ thuật", nhiều tác phẩm của cô đã vươn ra tầm quốc tế. Nhưng một bộ phận trong nước lại phản ứng gay gắt với những gì được coi là nghệ thuật từ bộ phim "Sắc, giới" khiến cô không còn đất dụng võ tại quê nhà. Thang Duy bước chân vào làng phim ảnh Hàn Quốc và hữu duyên gặp gỡ vị đạo diễn người Hàn Kim Tae-yong khi cả hai cùng tham gia bộ phim "Thu muộn". Hai người sớm kết hôn và có với nhau một cô con gái rất dễ thương.

Thích Vy là một cô gái người Tứ Xuyên. Cô từng là ca sĩ, sau đó chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Dù ở lĩnh vực hát hay diễn xuất thì cô đều thể hiện rất tốt và giành được cho mình nhiều tác phẩm tiêu biểu. Ở ngoài đời, Thích Vy cũng có tính cách rất thẳng thắn nhưng cũng tế nhị không kém, nên cô được nhiều đồng nghiệp và khán giả yêu thích. Vậy nên khi việc hẹn hò bị lộ, cô cũng chẳng ngại ngần gì mà công khai luôn. Sau 1 năm yêu nhau, chồng cô, diễn viên Hàn Quốc Lee Seung-hyun, đã bất ngờ cầu hôn Thích Vy tại bờ biển Saipan. Đây được coi là một trong những cuộc hôn nhân Trung - Hàn hạnh phúc nhất. Cô con gái xinh xắn của họ có ngoại hình gần như giống hệt mẹ, có cảm giác như không thừa hưởng đường nét gì từ người bố Lee Seung-hyun.

Hẳn mọi người chưa quên vụ ly hôn tốn nhiều giấy mực của báo chí giữa Mã Á Thư và Ngô Kỳ Long. Tin đồn về việc Mã Á Thư ngoại tình được coi là hợp lý nhất để giải thích cho sự việc này. Có tin này cũng bởi vì sau khi chia tay chưa được bao lâu, cô đã vội tìm hiểu và lấy một người ngoại quốc làm chồng. Chính vì thế, có nhiều fan hâm mộ đã không còn đánh giá cao chính thần tượng một thời của mình nữa. Gạt bỏ lời đàm tiếu của thiên hạ, giờ Mã Á Thư vẫn đang bình yên hưởng thụ hạnh phúc của riêng mình với 2 đứa con và người chồng doanh nhân giàu có. Mặc dù sự nghiệp không còn gì, nhưng có thể coi là cô đã chiến thắng trong chính cuộc sống của mình.

Lương Vịnh Kỳ từng yêu Trịnh Y Kiện trong suốt nhiều năm. Những tưởng cả hai sẽ đến bến bờ hạnh phúc nhưng cuối cùng họ lại chia tay. Sau đó Lương Vịnh Kỳ sang Tây Ban Nha du lịch cho khuây khỏa thì gặp được Sergio - người chồng hiện tại của mình. Hai người phải lòng nhau ngay từ lần đầu gặp gỡ và nhanh chóng nhận ra đối phương là một nửa hoàn hảo của mình. Đến cả gia đình hai bên cũng rất ủng hộ cho cặp đôi. Vì vậy họ nhanh chóng kết hôn khi chỉ mới quen nhau được 1 tháng và có với nhau một cô công chúa hiện đã 5 tuổi.

Nhật Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới