SAO » Chuyện làng sao

Ngoài Lan Phương, còn có một nữ diễn viên Việt khác lấy chồng tây cao 2m và ở ẩn nhiều năm nay

Thứ bảy, 29/01/2022 10:17

Trương Phương được mệnh danh là 'nữ diễn viên lùn nhất Việt Nam' nhưng lại có chồng tây sở hữu chiều cao cực khủng.

Trương Phương sinh năm 1987, được mệnh danh là "nữ diễn viên lùn nhất" showbiz Việt. Cô ghi dấu ấn bởi những vai diễn trong các phim như "Cửa sổ thủy tinh", "Thương nhớ ở ai"... Sau khi tạm dừng sự nghiệp diễn xuất cách đây 5 năm, Trương Phương tập trung cho công việc kinh doanh và sáng tạo nội dung trên mạng xã hội, đạt được nhiều thành công nhất định.

Ngoài vai trò là một diễn viên phim truyền hình nổi tiếng, Trương Phương cũng có chuyện tình được ngưỡng mộ với chồng tây cao 2m, là người sáng lập của một công ty chuyên về công nghệ thông tin ở New Zealand. Trước khi được cầu hôn năm 2020, Trương Phương và chồng tây đã có 4 năm yêu nhau. Cặp đôi dự định sẽ làm đám cưới trong năm 2021 nhưng đã phải hoãn lại vì dịch Covid-19.

Loạt khoảnh khắc ngọt ngào của Trương Phương và chồng tây

Cũng vì do ảnh hưởng của dịch bệnh cộng với công việc nên đã khá lâu Trương Phương và chồng tây chưa được đoàn tụ. Nữ diễn viên từng thể hiện niềm ao ước này trên truyền thông, cô cho biết: "Hiện tại tôi chỉ mong sớm được đoàn tụ với chồng. Thật ra anh ấy không thể bay về Việt Nam bởi vì không có quốc tịch Việt Nam nhưng ở bên New Zealand đã đồng ý cho những người có chồng hoặc vợ ở nước họ bay về được rồi. Tuy nhiên tôi vẫn còn chần chừ bởi một phần là vì công việc, một phần vì mẹ mình. Tôi muốn đảm bảo rằng hai nước lưu thông thoải mái, khi đó chúng tôi sẽ yên tâm tổ chức đám cưới".

Chồng tây rất chiều chuộng Trương Phương, thường xuyên vào bếp làm những món ăn cô thích

Mặc dù xa nhau hơn 2 năm nhưng Trương Phương và chồng luôn duy trì tình cảm bằng cách liên lạc thường xuyên với nhau. Nữ diễn viên tiết lộ, cả hai có thể trò chuyện 4-5 cuộc điện thoại mỗi ngày để duy trì tình cảm. Kể về ông xã, Trương Phương khẳng định yêu mọi thứ thuộc về con người anh, và tật xấu lớn nhất của anh chính là quá hoàn hảo đối với nữ diễn viên. Ở cạnh chồng Tây, Trương Phương luôn cảm thấy an toàn và hạnh phúc. Anh luôn thấu hiểu và ủng hộ cô hết mình trong công việc.

Những năm gần đây, dù vắng bóng trên màn ảnh nhưng nhiều khán giả vẫn nhớ tới các vai diễn truyền hình duyên dáng, đáng yêu của Trương Phương.

Một số hình ảnh gia đình 2 bên gặp gỡ thân thiết

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới