SAO » Chuyện làng sao

Ngoài mặt lạnh lùng nhưng Pax Thiên lại là chàng trai ấm áp nhất nhà: Hết tháp tùng mẹ lại đưa em gái đi shopping

Thứ bảy, 07/08/2021 20:41

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie và Brad Pitt nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng vì rất có trách nhiệm với gia đình.

Vào ngày 5/8 vừa qua, phóng viên chộp được cảnh Pax Thiên cùng em gái Vivienne đi mua thức ăn cho cún cưng. Những bức ảnh cho thấy con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie mặc đồ sáng màu, đội mũ, đeo khẩu trang gọn gàng. Trong khi đó Vivienne diện áo khoác kết hợp quần shorts năng động.

Pax Thiên đưa em gái đi mua thức ăn cho cún cưng.

Có thể thấy Pax Thiên chịu trách nhiệm dẫn theo chú chó của gia đình còn Vivienne cầm đồ mua được trên tay. Hai anh em di chuyển về phía xe hơi để ra về sau khi shopping xong.

Dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho Pax Thiên khi thấy cảnh anh chàng hộ tống em gái tận tình. Trước đó Pax nhiều lần tháp tùng mẹ Angelina Jolie và các chị em gái trong nhà mỗi khi ra ngoài. Anh chàng tỏ ra là người chín chắn và có trách nhiệm.

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie được dân mạng khen ngợi vì sống rất có trách nhiệm.

Netizen bày tỏ: "Tôi nghĩ Pax là người đàn ông của gia đình. Cậu ta không chỉ có trách nhiệm mà còn vui vẻ làm những công việc đáng mặt đàn ông", "Công nhận Pax Thiên ra dáng thật, thấy chăm sóc cho phụ nữ trong nhà một cách nhiệt tình", "Không biết cậu ấy có theo học Đại học không? Dù sao cũng ủng hộ Pax", "Có cảm tình đặc biệt với cậu nhóc này, trông có vẻ lạnh lùng nhưng hành động vô cùng ấm áp"...

Pax luôn dành sự quan tâm hết mực cho mẹ và các chị em gái.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới