SAO » Chuyện làng sao

Ngoài Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều còn từng mê đắm một mĩ nhân Việt khác

Thứ sáu, 02/07/2021 20:40

Người đẹp chiếm trọn trái tim tỷ phú Hoàng Kiều nhưng cuộc tình này lại yên ả hơn hẳn lúc ông cặp kè Ngọc Trinh.

Đến thì hiện tại, hẳn công chúng lẫn giới truyền thông vẫn chưa thể quên mối tình vỏn vẹn 3 tháng nhưng ồn ào thị phi bất tận của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều. Đến nay, người đàn ông giàu sụ này vẫn tỏ ra hằn học mỗi khi nhắc đến "Nữ hoàng nội y" vì phát hiện cô bắt cá nhiều tay và tham lam. Ít ai biết, ngoài Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều từng mê một chân dài như điếu đổ, mong muốn cưới cô làm vợ. Đó là mĩ nhân Ngô Lan Anh.

Vào năm 2016, tỷ phú Hoàng Kiều lộ ảnh tình tứ bên Ngô Lan Anh. Có nhiều thông tin cho rằng, tỷ phú Hoàng Kiều đã đưa Ngô Lan Anh về nhà và các con của ông còn gọi cô bằng mẹ. Khác với mối tình đình đám cùng Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều và Ngô Lan Anh lại không quá rầm rộ. Và cũng không ai biết cặp đôi bắt đầu ra sao, kết thúc như thế nào mà chân dài 9x lại bị gọi với danh xưng "vợ hụt" của Hoàng Kiều.

Tỷ phú Hoàng Kiều từng say đắm người đẹp 9X Ngô Lan Anh

Profile của Ngô Lan Anh cũng không kém cạnh Ngọc Trinh. Cô vốn là Hoa hậu biển cuộc thi Hoa khôi TP. HCM 2014. Đường cong cơ thể của nàng Hậu được nhận xét chẳng thua gì "Nữ hoàng nội y". Sau khi rời khỏi cuộc thi, Ngô Lan Anh từ Hà Nội vào Nam lập nghiệp. Cô bắt đầu công việc mẫu ảnh, học thêm các khóa về luyện thanh, diễn xuất để theo đuổi con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, sau một thời gian, Hoa hậu biển không còn mấy mặn mà với sự nổi tiếng trong giới showbiz và dần trở nên im ắng. Người đẹp này cũng không thích tham gia vào những ồn ào, cũng hiếm khi tham gia các sự kiện.

Người đẹp này sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng không hề thua kém Ngọc Trinh

Hiện tại, Ngô Lan Anh theo đuổi công việc kinh doanh. Cô chia sẻ: "Làm nghề gì cũng vất vả, nhưng có lẽ kinh doanh làm cho con người stress hơn rất nhiều. Bởi ngoài lo cho mình, người chủ kinh doanh phải đau đầu lo cho nhân viên, ê kíp của mình một cuộc sống đầy đủ. Tôi cho rằng, phụ nữ kinh doanh vất vả gấp 5 lần đàn ông".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới