SAO » Chuyện làng sao

Biệt tài siêu ấn tượng của sao Hollywood: 'Người Nhện' Tom Holland học múa ba lê từ bé; Kesha làm đồ thủ công từ răng người

Thứ sáu, 20/01/2023 16:39

Ngoài tài năng được nhiều người biết đến, đây là những biệt tài siêu ấn tượng của loạt ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Những người nổi tiếng luôn được chú ý và fans hầu như đều biết tài năng, điểm mạnh của họ là gì. Nhưng thật thú vị khi đằng sau đó những ngôi sao này có những sở thích và tài năng "bí mật" không phải ai cũng biết.

Tom Holland là một vũ công ba lê và một diễn viên nhào lộn

Biệt tài siêu ấn tượng của sao Hollywood, có thể bạn chưa biết.

Khi Tom Holland tham gia buổi thử vai Người Nhện đã cố gắng thuyết phục các nhà sản xuất rằng anh ấy là sự lựa chọn hoàn hảo bằng cách nhào lộn. Với mỗi đoạn băng gửi đến, nam diễn viên đã thể hiện một vài kỹ năng nhào lộn của mình. Khả năng này giúp anh nhận được vai diễn. Hầu hết những cảnh mạo hiểm đều do nam diễn viên thực hiện mà không cần đóng thế.

Nền tảng khiêu vũ của anh ấy cũng giúp ích cho diễn xuất của Tom Holland. Khi còn là một cậu bé 10 tuổi, nam diễn viên đã học múa ba lê và bị người khác xì xào vì điều đó. Nhưng đây là nền tảng cho thành công của vai diễn trong phim "Người Nhện" sau này.

Keanu Reeves là một vận động viên khúc côn cầu cừ khôi khi còn trẻ

Trước khi trở thành John Wick hay Constantine, Keanu Reeves được các đồng nghiệp đại học biết đến với biệt danh “Bức tường” nhờ kỹ năng cản phá xuất sắc khi còn là một thủ môn môn khúc côn cầu trên băng. Anh ấy đã nhận được giải thưởng "Cầu thủ sáng giá nhất" và có khả năng được gia nhập Liên đoàn khúc côn cầu quốc gia (NHL) và đội tuyển Olympic Canada.

Nhưng cũng giống như nhân vật Neo của anh, Reeves quyết định chọn sự nghiệp diễn xuất thay vì thể thao. Tuy nhiên, anh ấy đã từng thể hiện khía cạnh thể thao của mình khi đóng vai một vận động viên khúc côn cầu trong bộ phim năm 1986, Youngblood.

Kesha làm đồ thủ công từ răng người

Vào năm 2012, ca sĩ/nhạc sĩ đã đưa ra một yêu cầu kỳ lạ với người hâm mộ là gửi răng của họ cho mình. Và thật bất ngờ, ngôi sao này nhận được hơn 1.000 chiếc răng. Cô ấy đã đề cập trong một cuộc phỏng vấn về cách sử dụng những chiếc răng này: “Tôi đã biến nó thành áo ngực, mũ đội đầu, khuyên tai và vòng cổ".

Harry Styles bắt đầu đam mê đan len

Trước khi One Direction tan rã, họ đã thực hiện một chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới và thời gian rảnh rỗi đã khơi dậy niềm yêu thích đan lát của ngôi sao này. Một nguồn tin tiết lộ rằng, Styles đã làm điều đó rất nhiều khi họ đang đi trên đường và anh ấy đã sử dụng nó như một cách để thư giãn sau khi nghe thấy tiếng la hét của người hâm mộ cả ngày.

Dwayne Johnson có thể chơi đàn ukulele

Cựu đô vật chuyên nghiệp từng có cơ hội thể hiện kỹ năng chơi đàn ukulele của mình trong bộ phim của mình, Journey 2: The Mysterious Island. Anh ấy đã đề xuất với đạo diễn để đưa nó vào một cảnh quay và nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả.

Elliot Page có kỹ năng tung hứng ấn tượng

Khi Conan O'Brien hỏi diễn viên The Umbrella Academy về những tài lẻ, Elliot Page đã đề cập rằng bản thân thích chơi tung hứng. O'Brien sau đó đã đặt một thử thách khó là bắt ngôi sao này tung hứng trái cây và khoai tây. Nhưng Page là một người chơi thể thao giỏi và nhanh chóng thể hiện phần trình diễn hoàn hào của mình. “Tôi lớn lên trên phim trường, và về cơ bản, tôi có rất nhiều thời gian rảnh rỗi. Vì vậy, điều này giống như cách để xua đi sự cô đơn và nỗi buồn của một đứa trẻ,” Page nói.

Emma Stone là một chuyên gia khi nói đến gậy pogo

Ngôi sao của La La Land từng thể hiện kỹ năng chơi pogo stick đáng yêu của mình. Nữ diễn viên đã làm điều đó khi còn bé cho đến khi cô ấy khoảng 11 tuổi. Và trong hình ảnh cắt ở video phía bên phải, ngôi sao dạy cách nâng người lên trên cây gậy pogo và tung người theo vòng tròn.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới