SAO » Chuyện làng sao

Ngoài Trương Quốc Vinh có 2 ngôi sao nổi tiếng Hong Kong cũng tự tử khi còn trẻ, biết tất cả họ có nghĩa là bạn đã già!

Thứ hai, 28/09/2020 10:59

Họ ra đi khi tên tuổi đang tỏa sáng khiến công chúng không khỏi xót xa.

Cho đến nay, sự ra đi của Trương Quốc Vinh vẫn là nỗi tiếc thương của hàng triệu người hâm mộ

Cái chết đột ngột của Trương Quốc Vinh là một mất mát lớn cho sân khấu ca nhạc, điện ảnh Hong Kong, để lại nuối tiếc cho biết bao người hâm mộ. Ngày 1/4/2003, lúc 18h41, Trương Quốc Vinh đã nhảy lầu tự tử tầng 24 tòa cao ốc Văn Hoa Đông Phương. Theo những người thân của Trương Quốc Vinh cho biết, trước lúc ra đi anh không có thái độ hay hành động gì bất thường, vì thế cái chết không dự báo trước của Trương Quốc Vinh thật sự gây chấn động làng giải trí và dư luận. Mãi cho đến nay, vụ tự tử của Trương Quốc Vinh vẫn còn là "ẩn số", cơ quan chức năng tuy không chính thức công khai nội dung bức di thư anh để lại nhưng phía cảnh sát cho biết họ không tìm thấy lý do cái chết của Trương Quốc Vinh trong bức thư ấy.

Ông Mỹ Linh có thể coi là diễn viên vào vai Hoàng Dung thành công nhất. Vai nữ chính trong phiên bản Anh hùng xạ điêu 1983 cũng góp phần đưa tên tuổi của nữ diễn viên lên hàng ngôi sao của làng giải trí xứ cảng thơm. Tuy nhiên, trái ngược với những thành công trong điện ảnh, cuộc sống của Ông Mỹ Linh là một chuỗi dài bi kịch. Cô sinh ra trong một gia đình khá giả nhưng luôn bị coi thường vì là con vợ lẽ. Cô từng tốt nghiệp Đại học Cambridge (Anh) và giành ngôi Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Trung Quốc tại Anh. Nữ minh tinh gặp và yêu nam diễn viên Thang Trấn Nghiệp vào năm 1982. Trong 3 năm yêu nhau, Ông Mỹ Linh nhiều lần rơi nước mắt vì bạn trai thường xuyên qua lại với các bóng hồng khác. Quá mệt mỏi, nữ diễn viên tự tìm tới cái chết khi chỉ mới bước sang tuổi 26.

Ngày 31/7/2002, Trần Bảo Liên - nữ diễn viên từng đóng nhiều phim cấp ba của Hong Kong đã qua đời ở tuổi 29 do nhảy lầu tự tử, để lại con trai mới đầy tháng. Trước khi qua đời, cô viết một bức thư tạm biệt bạn bè như Tăng Chí Vỹ, Lương Gia Huy, Huỳnh Bách Minh, Trần Bách Tường... Khi còn sống, cô từng nhiều lần tự gây thương tích cho mình. Mẹ đẻ Bảo Liên cho biết sau khi sinh mổ, cô mắc chứng trầm cảm nghiêm trọng. Có lần Bảo Liên cắt cổ tay tự sát nhưng được cấp cứu kịp thời.

Mộc Trà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới