SAO » Chuyện làng sao

Ngoài Từ Hy Viên, nhiều người đẹp Hoa ngữ cũng từng suy sụp vì hỏng thai

Thứ tư, 09/05/2018 12:28

Ngoài Từ Hy Viên, nhiều người đẹp Hoa ngữ như Trương Bá Chi, Trương Tây, Trần Tuệ Lâm, Quan Vịnh Hà, Trần Mỹ Kỳ... cũng từng suy sụp, đau khổ vì hỏng thai.

Không lâu sau khi công bố tin vui đang mang bầu lần 3, Từ Hy Viên đau xót cho biết cô phải bỏ thai theo lời khuyên bác sĩ. Khi thăm khám, bác sĩ cho biết phôi thai của cô chậm phát triển. Vì không có tim thai nên bác sĩ khuyên Từ Hy Viên đình chỉ thai kì.

Ngoài Từ Hy Viên, nhiều người đẹp Hoa ngữ cũng từng suy sụp vì hỏng thai

Ngoài Từ Hy Viên, có khá nhiều người đẹp Hoa ngữ suy sụp đau khổ vì hỏng thai.

1. Trương Bá Chi

Khi tham gia một chương trình, Trương Bá Chi tâm sự rằng sau khi sinh cậu con trai cả Lucas, cô bị hỏng thai 4 lần liên tiếp. Thời điểm đó, Tạ Đình Phong bận rộn quay phim bên ngoài nên không có thời gian chăm sóc cô. Bị sảy thai liên tục khiến tâm trạng Trương Bá Chi bất ổn. Cô thường xuyên trốn trong nhà vệ sinh và khóc.

2. Trương Tây

Nữ diễn viên Trương Tây là bà xã của nam tài tử Trương Vệ Kiện. Hai người quen biết và cảm mến nhau khi đóng chung phim vào năm 1999. Năm 2007, cặp đôi này kết hôn và háo hức chờ đón sự chào đời của đứa con đầu lòng. Thật không may, Trương Tây liên tục bị cảm nặng dẫn đến thai chết lưu. Mất con khi đang mang bầu ở tháng thứ 8 khiến người đẹp suy sụp, người gầy rộc đi trông thấy.

Mãi đến năm 2014, Trương Tây mới mang thai lại. Tuy nhiên, dù rất cẩn thận, cô vẫn không giữ được đứa con trong bụng. Lần sảy thai này khiến Trương Tây ngã quỵ, rơi vào trạng thái trầm cảm. Khi đó, Trương Vệ Kiện đã phải bỏ hết công việc để ở bên chăm sóc, an ủi vợ. Đến thời điểm hiện tại, cặp đôi này vẫn chưa có con.

3. Trần Tuệ Lâm

Hồi đầu năm 2011, Trần Tuệ Lâm vui mừng thông báo cô đang mang thai một cặp song sinh nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo. Thật không may, thời gian sau đó, cô bị sảy thai. Sự việc này khiến Trần Tuệ Lâm buồn rầu, đau khổ trong một thời gian dài.

Vượt qua nỗi đau, Trần Tuệ Lâm mang bầu thành công. Hiện giờ, cô đã có 2 cậu con trai xinh xắn.

4. Quan Vịnh Hà

Trương Gia Huy hé lộ rằng bà xã Quan Vịnh Hà từng vô cùng đau đớn khi bị sảy thai hai lần. Lần sảy thai đầu tiên, Trương Gia Huy đang quay phim ở Thượng Hải. Sau khi hoàn thành cảnh quay, anh đã khóc nức nở vì thương vợ. Sau đó vài tháng, Quan Vịnh Hà có thai lại nhưng vẫn không giữ được đứa con trong bụng.

Con gái của Trương Gia Huy - Quan Vịnh Hà năm nay 12 tuổi, thường xuyên cùng mẹ đi mua sắm

Phải đến năm 2006, Quan Vịnh Hà mới hạ sinh con đầu lòng ở tuổi 42. Năm nay, cô bé 12 tuổi, thường xuyên cùng mẹ đi mua sắm, dạo phố.

5. Trần Mỹ Kỳ

Trần Mỹ Kỳ - nữ diễn viên nổi tiếng với bộ phim "Bạch Nương Tử truyền kỳ" từng có tổ ấm hạnh phúc với chồng đại gia. Thế nhưng, tất cả tan vỡ vì người thứ 3. Trần Mỹ Kỳ đã chỉ đích danh kẻ phá hoại gia đình cô là người đẹp Quan Chi Lâm.

Trần Mỹ Kỳ tố Quan Chi Lâm tuy là người thứ 3 nhưng lại thường xuyên ghen ngược. Khi Mỹ Kỳ mang thai, Quan Chi Lâm còn gọi điện tới tới sỉ nhục, mắng chửi cô. Ngay cả khi Trần Mỹ Kỳ dọn về ở nhà mẹ, những cuộc điện thoại này vẫn không dứt. Khủng hoảng tinh thần, Trần Mỹ Kỳ bị sảy thai.

Trần Mỹ Kỳ không có con mà nhận con nuôi

Quá đau lòng và phẫn uất vì mất con, Trần Mỹ Kỳ quyết định ly hồn chồng. Sau đó, cô tái hôn với một người Mỹ gốc Hoa. Vợ chồng cô không có con mà nhận nuôi 2 em bé mồ côi.

>> Chết cười với 'sạn' phim Hoa ngữ: Đâm kiếm ngực trái, kiếm lại nhảy sang ngực phải

Hani (Theo nld.com.vn)