SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Anh 3A chúc phúc ca sĩ Diễm Sương ngày lên xe hoa, vô tình để lộ thông tin về chú rể

Thứ năm, 24/03/2022 15:05

Trong chia sẻ của mình, Ngọc Anh cho biết chồng Diễm Sương không phải đại gia nhưng là người sống có trách nhiệm, yêu thương nữ ca sĩ hết lòng.

Diễm Sương được biết đến là một "kiều nữ" của trung tâm ca nhạc lớn nhất hải ngoại. Ngày hôm qua (23/3), ca sĩ Diễm Sương đã tổ chức hôn lễ với chồng Tây là Chris Barrett. Hôn lễ của "kiều nữ" Diễm Sương được tổ chức bên một bờ biển đẹp ở Mỹ với sự tham dự của nhiều sao việt như: MC Kỳ Duyên, ca sĩ Trúc Linh, Ngọc Anh 3A...

Đám cưới ca sĩ Diễm Sương được tổ chức vào ngày hôm qua.

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Ngọc Anh đã chia sẻ hình ảnh trong đám cưới Diễm Sương và gửi lời chúc phúc đến đàn em. Theo Ngọc Anh tiết lộ thì chồng Diễm Sương không phải đại gia nhưng là người sống có trách nhiệm, yêu thương nữ ca sĩ hết lòng:

"Em mình đi lấy chồng. Cảm ơn ông trời đã cho nó được gặp và yêu và lấy một người đàn ông tuyệt vời như vậy!

Em mình không chọn người giàu có mà nó chọn người biết sống có trách nhiệm, người đàn ông luôn ôm nó trong lòng bất kể lúc vui hay lúc buồn hay lúc khó khăn!

Ngọc Anh cho biết, chồng Diễm Sương không phải đại gia.

Ca sĩ Diễm Sương và chồng Tây có quãng thời gian dài tìm hiểu trước khi quyết định kết hôn.

Mình đã nhìn tụi nó đi qua 7 năm trời với nhiều thử thách nhưng chỉ để thêm khăng khít và mặn nồng, chỉ để chắc chắn rằng em mình đã gặp được đúng người!

Lúc chúng nó làm Lễ ước hẹn mình đã khóc nức nở khi nhìn thấy gương mặt thiện lành và ánh mắt nhìn đắm đuối đầy yêu thương và lòng thành không thể giấu diếm của chú rể dành cho nó.

Yêu hai đứa quá, vui quá, hạnh phúc quá! Chị cầu chúc hai em mãi mãi yêu nhau mặn nồng như vậy nhé em yêu của chị Diễm Sương", Ngọc Anh viết.

Ngọc Anh cùng dàn sao Việt ở hải ngoại dự đám cưới Diễm Sương.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới