SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Anh 3A phẫu thuật cắt bỏ khối u ở tử cung

Thứ tư, 21/07/2021 08:29

Ca sĩ Ngọc Anh 3A đã phẫu thuật cắt bỏ khối u ở tử cung tại Mỹ. Hiện, cô đã phục hồi sau ca phẫu thuật.

Vào dịp sinh nhật của Ngọc Anh 3A, vợ cũ Bằng Kiều từng tiết lộ nữ ca sĩ chỉ cầu mong sức khỏe vì đang bị bệnh nhưng không nói rõ bệnh gì.

Mới đây, Ngọc Anh 3A tiết lộ cô vừa trải qua cuộc đại phẫu. Cô được bác sĩ người Mỹ gốc Việt tiến hành phẫu thuật cắt bỏ khối u tử cung tại một trung tâm chăm sóc sức khỏe dành cho phụ nữ ở California.

Ca sĩ Ngọc Anh 3A đã phục hồi sau ca phẫu thuật cắt bỏ khối u ở tử cung.

Ca mổ kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ. Sau vài ngày, nữ ca sĩ được xuất viện. Hiện, cô nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng tại nhà để phục hồi sau ca phẫu thuật.

"Như chưa có cuộc... đại phẫu. Người được sống lại thường hay yêu đời hơn, dễ chịu hơn, và cũng quằng quặng hơn thì phải. Báo cáo với cả nhà rằng từ A đến Z của cô Ngọc Anh đã hồi phục trở lại 100% và có thể sẽ lợi hại hơn xưa", Ngọc Anh 3A chia sẻ.

Được biết cách đây 2 năm, Ngọc Anh 3A phát hiện một số triệu chứng bất thường nên đã đi bệnh viện thăm khám. Bác sĩ kết luận cô có khối u ở tử cung. Tuy nhiên, công việc bận rộn nên nữ ca sĩ không có thời gian điều trị dứt điểm.

Thời gian gần đây, khối u lớn nhanh bất thường và ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống. Cô đã quyết định phẫu thuật cắt bỏ khối u. Do ảnh hưởng của dịch nên lịch mổ bị trì hoãn nhiều lần. Toàn bộ chi phí thăm khám, phẫu thuật khối u của Ngọc Anh tốn khoảng 40.000 USD (hơn 900 triệu đồng). Tuy nhiên, nhờ có bảo hiểm y tế nên Ngọc Anh chỉ phải trả 2.000 USD (gần 50 triệu đồng).

Ngọc Anh 3A có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con tại Mỹ.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới