SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Anh 3A về nước viếng mộ nhạc sĩ Phú Quang, vợ cố nhạc sĩ quệt nước mắt bên mộ chồng

Thứ năm, 27/01/2022 19:52

Đúng 49 ngày nhạc sĩ Phú Quang qua đời, ca sĩ Ngọc Anh 3A cùng gia đình đã lên mộ viếng cố nhạc sĩ.

Ngọc Anh 3A là một trong những nữ ca sĩ thể hiện thành công nhất những nhạc phẩm của Phú Quang. Chính những giai phẩm trữ tình của cố nhạc sĩ góp phần làm nên tên tuổi Ngọc Anh.

Mới đây nhất, ngay khi về lại Việt Nam, nữ ca sĩ đã cùng gia đình lên thăm mộ cố nhạc sĩ Phú Quang. Tại đây, chị thể hiện ca khúc "Điều giản dị" bên mộ người nhạc sĩ tài danh khiến ai nghe cũng không khỏi rưng rưng.

Ngọc Anh 3A viếng mộ nhạc sĩ Phú Quang

Vợ chồng con gái cố nhạc sĩ là Trinh Hương và nghệ sĩ violin Bùi Công Duy cũng có mặt

Khoảnh khắc bà xã nhạc sĩ Phú Quang quệt nước mắt bên mộ chồng khiến ai nấy rơi lệ

Còn nhớ, ngày nhạc sĩ Phú Quang qua đời, Ngọc Anh 3A đã viết trên trang cá nhân: "Rồi cuối cùng người cũng bỏ ta đi. Vớt vãi mãi còn câu ca ở lại. Tạm biệt chú thương yêu của cháu. Tạm biệt người nhạc sĩ tài hoa của những bản tình ca không bao giờ tắt! Hẹn kiếp sau cháu vẫn sẽ ngân mãi những nốt nhạc thiết tha này!''

Cũng trước đó, khi nghe tin bệnh tình nhạc sĩ Phú Quang trở nặng, chị đã cầu nguyện cho ông được bình an. Điều khiến Ngọc Anh tiếc nuối nhất là do dịch bệnh, suốt hai năm chị không thể về thăm ông lần cuối. Sinh thời, nhạc sĩ từng nhận xét Ngọc Anh là người hát nhạc Phú Quang hay nhất. Trong khi đó, với Ngọc Anh, âm nhạc của ông dạy chị biết cảm thông, hy sinh và thấu hiểu nỗi đau của người khác. Nhiều nhạc phẩm, lần nào hát chị cũng khóc vì khắc khoải.

Ca sĩ Ngọc Anh từng tiếc nuối vì không thể về thăm nhạc sĩ Phú Quang lần cuối

Chị hát ca khúc "Điều giản dị" bên mộ cố nhạc sĩ

Cùng ca sĩ Ngọc Anh còn có vợ chồng con gái cố nhạc sĩ là Trinh Hương và Bùi Công Duy. Vợ cố nhạc sĩ Phú Quang cũng đồng hành và bức hình bà quệt nước mắt bên mộ chồng làm bất cứ ai cũng phải rung cảm.

Hoàng Lê, Photo: Hải Bá (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới