SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Anh 3A vô tình tiết lộ vợ cũ Bằng Kiều đã chia tay bạn trai

Thứ hai, 15/02/2021 08:58

Trong ngày lễ tình nhân, Ngọc Anh 3A chúc Trizzie Phương Trinh tìm được tình yêu mới.

Sau khi ly hôn Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh làm "mẹ đơn thân". Đầu năm 2020, vợ cũ Bằng Kiều cũng lần đầu hé mở về tình yêu mới sau 7 năm ly hôn. Cô bày tỏ bản thân là nghệ sĩ nhưng sống kín tiếng nên ngại chia sẻ đời tư trên mạng xã hội. Theo đó, người yêu hiện tại của Trizzie Phương Trinh có tên Tommy Nguyễn, sống ở Bắc California (Mỹ). Anh kém cô 2 tuổi và nói không rành tiếng Việt vì đã sống ở Mỹ từ nhỏ.

Tuy nhiên, nhiều tháng vừa qua, Trizzie Phương Trinh không còn đăng ảnh bên bạn trai khiến cư dân mạng tò mò về chuyện tình cảm của cặp đôi.

Say 7 năm ly hôn với Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh khoe bạn trai kém tuổi.

Mới đây, vợ cũ Bằng Kiều đăng ảnh cười rạng rỡ vào lễ tình nhân (theo giờ Mỹ) và chia sẻ: "Vào ngày Valentine’s Day, các chị em phụ nữ thường đăng những tấm hình chân dung đẹp, gợi cảm. Còn tui, năm nay tui quyết định đăng tấm hình này để chúc Valentines mọi người. Con nhỏ cháu của tui nó chụp lén cái tướng ngồi bá đạo lúc tui đang chụp hình Tết cho gia đình. Một là cái mức tự tin của tui nó đã lên đến đỉnh điểm, hai là cái cục quê của tui nó biến đâu mất rồi hihi. Cái chủ đề năm nay là cười thật nhiều nên hy vọng tấm hình này sẽ đem đến cho các bạn những nụ cười sảng khoái trong ngày Valentine’s Day. Năm nay hạnh phúc không phải là được yêu mà là được đem lại nụ cười cho mọi người trong ngày Tình Yêu. Happy Valentine’s Day!".

Vợ cũ Bằng Kiều đăng ảnh bị chụp lén trong ngày Valentine.

Dưới bình luận, ca sĩ Ngọc Anh 3A gửi lời chúc đến vợ cũ Bằng Kiều: "Chị cười tươi đẹp quá. Em chúc chị năm nay có tình yêu mới đúng như ý nhé". Ngay sau đó, Trizzie Phương Trinh trả lời: "Thôi, đừng chúc chị có tình yêu mà nên chúc chị luôn yêu mình như bây giờ hihi". Tiếp đó, Ngọc Anh 3A gửi lời chúc lại: "Vâng, em chúc chị cứ yêu chị mãnh liệt thế và thỉnh thoảng có vài chàng trai trẻ đẹp ghé chơi cho khuây khỏa là vui rồi".

Ngọc Anh chúc vợ cũ Bằng Kiều năm nay có tình yêu mới.

Qua đoạn trò chuyện này, Ngọc Anh 3A đã tiết lộ chuyện Trizzie Phương Trinh đã chia tay bạn trai. Và dường như vợ cũ Bằng Kiều chưa có ý định đi tìm tình yêu mới cho mình.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới