SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Anh gầy "trơ xương" sau scandal mua giải

Thứ bảy, 28/06/2014 08:20

(Ngoisao.vn) – Quán quân “Chinh phục đỉnh cao” bị sụt tới 5kg sau những ồn ào hiểu lầm việc mua tin nhắn bình chọn gây xôn xao dư luận những ngày vừa qua.

Tối qua (27.6), nữ ca sĩ Ngọc Anh chính thức tái xuất sân khấu ca nhạc tại liveshow “Bài hát Việt” sau những ồn ào hiểu lầm về việc mua tin nhắn bình chọn trong chương trình “Chinh phục đỉnh cao” xuất phát từ những bài báo trích dẫn không đúng nội dung phỏng vấn.

Gương mặt của Ngọc Anh gầy đi thấy rõ

Ngọc Anh hội ngộ Khánh Linh

Ngọc Anh - Trung Quân Idol

Nữ ca sĩ buồn bã cho biết cô đã bị khủng hoảng tinh thầm trầm trọng những ngày vừa qua, dẫn đến việc thiếu ngủ và biếng ăn, “nữ hoàng Opera” giờ chỉ cân nặng có 47kg. Tuy tinh thần và thể lực không được tốt, Ngọc Anh vẫn “đốt cháy” sân khấu “Bài hát Việt” tối qua với một sáng tác mới của nhạc sĩ Hải Âu mang tên “Cuốn mãi”, “Trôi xa”, “Tan đi” ... Với tác phong chuyên nghiệp, giọng hát đầy kỹ thuật cùng phong cách trình diễn cuốn hút, Ngọc Anh đã làm khán giả “đứng ngồi không yên” với phần trình diễn tuyệt vời của mình.

Vượt scandal Ngọc Anh hết mình trên sân khấu

Nữ ca sĩ cũng rất vui mừng khi có người bạn thân là nam ca sĩ Nathan Lee tới ủng hộ tinh thần của cô trong đêm diễn. Cặp đôi hiện đang sở hữu hit “Anh, em và đêm mưa” rất hot trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Ngọc Anh và bạn thân Nathan Lee.

Sơn Trí