SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Anh: 'Tôi chỉ tiêm filler cằm và ultherapy thôi'

Thứ năm, 30/07/2015 11:02

Ngọc Anh rất bức xúc vì một số thành phần cứ thích soi mói sự khác lạ của mình. Ngọc Anh cho biết, cô chỉ tiêm filler cằm và ultherapy, ngoài ra còn giảm cân.

Ngọc Anh - "Nữ hoàng opera" vừa góp mặt trong một sự kiện thu hút mối quan tâm của nhiều người với ngoại hình vô cùng xinh đẹp mà cũng rất lạ lẫm. Chính điều này đã làm dấy lên tin đồn Ngọc Anh vừa đụng đến dao kéo, trùng tu nhan sắc của mình.

Trước những lời đồn đoán đó, ca sĩ Ngọc Anh cảm thấy vô cùng bức xúc. Người đẹp đã chia sẻ những suy nghĩ của mình lên trang cá nhân. Cô viết: "Có những con người tưởng anh em đồng hương mà ra thế này? Người cùng quê, gắn bó từ nhỏ, cùng hát hò mà cứ hở ra là chỉ thích người ta ở dưới chân mình. Như thế này có gọi là một mũi tên bắn hai con chim? Nhưng, đáng tiếc thay, chim khôn không sợ gai, thậm chí nó còn lao vào bụi mận gai để tiếng hót được hay hơn đấy!".

Ngọc Anh bức xúc và bày tỏ trên facebook cá nhân

Ngọc Anh thẳng thắn cho biết, để có được ngoại hình hiện tại, cô chỉ tiêm filler cằm và ultherapy - một công nghệ làm trẻ hóa làn da, bên cạnh đó cô còn có chế độ giảm cân hợp lý, ngoài ra, cô không phẫu thuật những thứ khác như nhiều lời đồn đoán. Sự khác lạ trên ảnh là do sự can thiệp của photoshop.

Ngọc Anh: 'Tôi chỉ tiêm filler cằm và ultherapy thôi'

Trong xu hướng phát triển của xã hội ngày nay thì nhu cầu làm đẹp là điều rất quan trọng với chị em phụ nữ, đặc biệt là với những người của công chúng. Họ luôn muốn mình luôn xuất hiện một cách hoàn hảo nhất có thể. Chính vì vậy, việc tìm đến những phương pháp làm đẹp khác nhau để hoàn thiện bản thân là một điều rất dễ hiểu.

Ngọc Anh thuở mới vào nghề

Ngọc Anh xuất hiện lạ lẫm tại sự kiện

Ngọc Anh ngày ấy - bây giờ

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)