SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Anh tự tin khoe mặt mộc bên con gái 7 tuổi

Chủ nhật, 31/05/2015 21:00

Ngọc Anh tự tin khoe mặt mộc không tì vết bên con gái Phương Anh. Trông Ngọc Anh cùng con gái không khác gì hai chị, em.

Ngọc Anh khiến người hâm mộ trầm trồ khi xuất hiên xinh đẹp, trẻ trung như gái đôi mươi dù để mặt mộc khi tham gia đêm nhạc Hoa Trạng Nguyên của trường Đoàn Thị Điểm.

Với làn da trắng ngần không tì vết cùng nụ cười toả nắng, Ngọc Anh vui vẻ khi tạo dáng bên con gái yêu. Dù mới 7 tuổi nhưng bé Phương Anh, con gái Ngọc Anh đã khá phổng phao so với bạn bè cùng trang lứa. Hai mẹ con rất quấn quýt và “tâm đầu ý hợp” trong cuộc sống.

Con gái Ngọc Anh là "bản sao" hoàn hảo của mẹ

Ngọc Anh chia sẻ, con gái luôn là nguồn năng lượng sống của đời cô, nữ ca sĩ rất tự hào mỗi ngày khi thấy con mình trưởng thành, giỏi giang và biết quan tâm đến người khác hơn.

Ngọc Anh tiếp tục gây bất ngờ khi hoá thân thành nàng công chúa băng giá xinh đẹp và đầy quyền lực khi thể hiện ca khúc đình đám “Let it go” trong bộ phim hoạt hình ăn khách nhất 2014 “Frozen”. Với giọng hát diva, “Nữ hoàng Opera” làm khán giả “sởn da gà” vì phần trình diễn đẳng cấp hết sức tuyệt vời của mình.

Sơn Trí, Photo: Lê Chí Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới