SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Bích kiêu sa đón thu ấm tại trời Âu

Thứ hai, 16/09/2013 23:39

(Ngoisao.vn) – Với phong cách xuống phố đơn giản nhưng sang trọng, nữ tính cùng áo vest, áo khoác lông, váy xòe hoa tinh tế, siêu mẫu Ngọc Bích vừa giản dị nhưng cũng vừa nổi bật khi dạo quanh các con phố cổ giữa tiết trời mùa thu Châu Âu.

Nhân chuyến lưu diễn đến Pháp, siêu mẫu Ngọc Bích đã dành thời gian thăm thú và khám phá những danh lam, thắng cảnh, kiến trúc vĩ đại của Châu Âu.

Ngọc Bích đẹp kiêu sa và tinh tế giữa mùa thu ở Châu Âu

Cô lang thang ở thành phố Blois thuộc nước Pháp, đặt chân trên các con đường cổ kính Frankfurt, Đức và không quên ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm ở nhà thờ Cologne lớn thứ ba thế giới. Xem cối xay gió và dừng chân tại Quảng trường ở Amsterdam, Hà Lan cũng như thích thú khi ở Bỉ, nơi nổi tiếng về chocolate và kim cương.

Siêu mẫu dịu dàng với chân váy xòe hoa trang nhã trên phố

Có hôm nhiệt độ xuống tới 12 độ C,  nên Ngọc Bích phải chuẩn bị thật kỹ các loại trang phục để có thể thoải mái ngao du mà không sợ bị lạnh. Ngoài những hôm trời lạnh giá thì tiết trời mùa thu ở Châu Âu rất mát mẻ, dễ chịu, Ngọc Bích chọn cho mình style xuống phố đơn giản trẻ trung cùng áo sơ mi, quần skinny hay chân váy xòe hoa nhẹ nhàng, hoặc gợi cảm với váy bó kết hợp jacket.

Cùng Ngoisao.vn “khám phá” style đường phố đơn giản nhưng tinh tế của siêu mẫu Ngọc Bích tại Châu Âu:

Ngọc Bích sành điệu với áo khoác lông, boot cổ ngắn cùng váy trên gối kết hợp mũ lưỡi trai đi tone thời trang

Hoặc lãng mạn, tung tăng trên phố với váy hoa ôm chất liệu co giãn cùng jacket và giày bệt

Hay nhẹ nhàng, nữ tính qua váy xòe đơn giản trẻ trung, nhưng khoe được cơ thể thon gọn của người đẹp

Và rất xinh xắn, cá tính khi phối hợp sơ mi trắng, quần skinny, boot cổ ngắn cùng tone đen

Bên cạnh đó, giải Vàng Siêu mẫu cũng ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng các bạn diễn giữa tiết trời mát mẻ, trong lành.

Thiên Bình