SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Bích liên tục gửi lời yêu thương đến chồng đại gia tương lai

Thứ bảy, 15/11/2014 22:23

(Ngoisao.vn) - Ngọc Bích đăng những hình ảnh xinh tươi đi biển và ngầm khoe với độc giả cô đang đi chơi với chồng sắp cưới.

Ngọc Bích được biết đến với danh hiệu Giải vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009 và sở hữu gương mặt đẹp cùng hình thể chuẩn. Trong nhiều năm qua, Ngọc Bích chỉ tập trung vào công việc người mẫu, không lấn sân sang lĩnh vực khác. Cô cũng là người đẹp sống kín tiếng, nói không với scandal. Mới đây, chân dài bất ngờ chia sẻ đã đính hôn với chồng đại gia là một doanh nhân giàu có người Anh gốc Việt. Điều này càng làm nhiều người phải ngưỡng mộ với đời sống viên mãn, như ý của Ngọc Bích.

Trên trang cá nhân, Ngọc Bích vừa khoe những hình ảnh đi biển cùng lời tâm sự: "Em sẽ nhớ mãi những phút ấm áp này". Trong hình ảnh, siêu mẫu diện váy họa tiết nhẹ nhàng đứng tạo dáng xinh tươi, dễ thương trên bãi biển.

Ngọc Bích khoe ảnh đi biển cùng lời bày tỏ: "Em sẽ nhớ mãi những phút ấm áp này".

Mặc dù những khoảnh khắc không hề có sự xuất hiện của ai khác nhưng lời bộc bạch của Ngọc Bích ngầm cho người hâm mộ hiểu được cô đi nghỉ mát cùng chồng sắp cưới. Chính anh là người chụp cho Ngọc Bích những hình ảnh đáng nhớ. Điều này cũng trùng hợp với việc Ngọc Bích đã từng chia sẻ rằng, cô và chồng sắp cưới đã có chuyến du lịch dài ngày tại đảo thiên đường Maldives sau lễ đính hôn.

Ngọc Bích khoe loạt ảnh đi nghỉ ở Maldives cùng chồng sắp cưới

Ngọc Bích không chỉ xinh đẹp mà còn là người phụ nữ may mắn.

Trong một cuộc phỏng vấn, Ngọc Bích bày tỏ: "Anh luôn khiến tôi cảm thấy bất ngờ và thú vị, kể cả sau khi đã yêu nhau một thời gian dài. Tôi cũng không muốn giấu chuyện anh ấy vững vàng về kinh tế. Một người đàn ông có thể kiếm ra tiền luôn là một người đàn ông mạnh mẽ và vững chãi. Tuy nhiên, không chỉ về khía cạnh tiền bạc, anh ấy còn rất giàu có ở sự quan tâm, trách nhiệm dành cho những người yêu thương và cả sự lãng mạn, ngọt ngào dành cho phụ nữ. Tôi biết không nên khen quá nhiều về người đàn ông của mình. Nhưng tôi phải thừa nhận mình rất may mắn khi được gặp người đàn ông như vậy.".

Được biết, chồng sắp cưới của Ngọc Bích năm nay 39 tuổi và đang làm việc tại Monaco. Đám cưới của Ngọc Bích sẽ chính thức tổ chức vào đầu năm 2015.

Ngọc Bích rất kín tiếng và cô vẫn chưa chịu tiết lộ mặt của chồng sắp cưới.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)