SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Châu chính thức chiến thắng giải Áo choàng đẹp nhất tại Miss Universe 2022

Thứ năm, 19/01/2023 09:20

Chiếc áo choàng đầy ấn tượng của Ngọc Châu đã dành chiến thắng.

Sau khi kết thúc hành trình chinh chiến của mình trong sự tiếc nuối của khán giả, Ngọc Châu đã chính thức trở về nước vào ngày hôm qua (18/1). Tại sân bay, cô cũng đã được fans vây kín và thể hiện tình yêu thương với nàng Hậu. Cả Kim Duyên và Khánh Vân cũng đến đón Ngọc Châu trở về. Dù out top trong sự tiếc nuối của fans quốc tế lẫn fans trong nước, song cô nàng đã nhận được rất nhiều sự yêu thương từ mọi người.

Cho đến mới đây, BTC Miss Universe đã chính thức công bố giải áo choàng tắm đẹp nhất. Đáng chú ý, áo choàng tắm của Ngọc Châu đã là chiếc áo chiến thắng. Thành tích đặc biệt này cũng khiến người hâm mộ vô cùng tự hào. Trước đó, chiếc áo choàng tắm của cô nàng cũng nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người.

Chiếc áo choàng tắm của Ngọc Châu gây ấn tượng mạnh

Cô nàng đã chiến thắng giải thưởng Áo choàng đẹp nhất

Nói về ý nghĩa của chiếc áo choàng này, Ngọc Châu tiết lộ cô không muốn chỉ thể hiện ước mơ cá nhân mà thay vào đó là ước mơ của nhiều người. Để hoàn thành, người đẹp gốc Tây Ninh cũng như ekip đã tổ chức cuộc thi Dream with Chau vào tháng 11, từ đó đã thu thập những câu chuyện ý nghĩa thông qua tranh vẽ. Có thể thấy, trong suốt hành trình của mình, Ngọc Châu đều đầu tư và chỉn chu cho những thứ nhỏ nhất.

Ngọc Châu đã có hành trình đáng nhớ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới