SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Châu của nhóm Mây Trắng bức xúc khi bị fan xin chụp hình rồi 'nhận vơ' là bạn gái cũ 10 năm trước

Thứ hai, 29/03/2021 21:43

Thậm chí, trên trang cá nhân người này còn khẳng định, dù đã có vợ con nhưng khi gặp anh vẫn chúc phúc cho Ngọc Châu, điều này khiến nữ ca sĩ vô cùng khó chịu.

Mới đây, trong một nhóm kín chuyên bàn tán chuyện showbiz đã rầm rộ về một bài đăng của Ngọc Châu - thành viên nhóm nhạc Mây Trắng. Cụ thể, nữ ca sĩ tỏ ra rất khó chịu khi có người đàn ông lạ mặt đăng hình mình lên và tự nhận là người yêu cũ của 10 năm về trước.

Trong dòng chia sẻ nói về người này, nữ ca sĩ đã dùng những ngôn từ đầy bức xúc để chỉ trích về hành vi "nhận vơ" này: "Hôm qua tôi vừa diễn xong ra xin tôi chụp hình, không quen không biết trên trời rơi xuống, nhìn bề ngoài như sếp tổng mà nói chuyện vô duyên thôi rồi. Đã vậy còn bị bệnh ảo tưởng, bệnh này không biết vợ anh biết chưa chứ là tôi thấy nên dẫn anh đi chích ngừa rồi đó, bớt nói bậy, đồ hoang tưởng".

Nữ ca sĩ bức xúc trước người đàn ông lạ mặt xin chụp hình.

Trên trang cá nhân của mình, anh còn gọi Ngọc Châu là người yêu cũ 10 năm về trước và ngày hôm nay vô tình gặp lại nên anh muốn chúc phúc cho cô. "Chia tay cũng hơn 10 năm nhưng hôm nay lại vô tình gặp, thôi thì cũng chúc em hạnh phúc", người này đã viết.

Dòng chia sẻ của người này khiến cựu thành viên nhóm Mây Trắng vô cùng bức xúc.

Phía dưới phần bình luận, người này vẫn giữ thái độ khẳng định Ngọc Châu chính là người yêu cũ của mình, vì cô thích đi hát, anh thích kinh doanh, thế nên hai người mới chia tay nhau. Khi được hỏi về chuyện cũ, người này đã từ chối vì chuyện qua lâu rồi.

Nhiều bạn bè sau khi đọc xong bài chia sẻ của Ngọc Châu cũng cảm thấy tức giận thay cho cô, Thu Ngọc cùng nhóm còn để lại bình luận nghe vừa thấy buồn cười, vừa khéo léo dập tan "căn bệnh ảo tưởng" của người đàn ông lạ mặt này.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới