SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Châu được dự đoán sẽ đăng quang Miss Universe 2022, fans sắc đẹp phấn khởi hết nấc

Thứ tư, 02/11/2022 20:22

Lại một lần nữa Ngọc Châu được đánh giá cao trước khi xuất ngoại.

Hậu trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cái tên Ngọc Châu luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Cô cũng đang là người đẹp khiến fans có thể yên tâm khi xuất ngoại. Bởi lẽ, nàng Hậu sở hữu profile khá ấn tượng với nhan sắc vượt trội cùng những kinh nghiệm chinh chiến dày đặc trên khắp các sàn đấu nhan sắc trong nước. Cô cũng được các chuyên trang sắc đẹp dự đoán sẽ làm nên chuyện tại Miss Universe 2022.

Ngọc Châu đăng quang trong sự hài lòng của fans sắc đẹp

Cho đến mới đây, cư dân mạng lại một lần nữa bất ngờ hơn cả khi có chuyên trang sắc đẹp tại Venezuela đã đưa ra bảng dự đoán tại Miss Univers 2022. Điều đáng nói ở đây, đại diện Việt Nam là Ngọc Châu được cho rằng sẽ đăng quang cuộc thi năm nay. Trong khi đó, các thứ hạng tiếp theo lần lượt trong Top 5 chính là Venezuela, Colombia, USA và Spain.

Cô được dự đoán sẽ đăng quang tại Miss Universe 2022

Trước màn dự đoán này, fans sắc đẹp đã không khỏi vui mừng và cho rằng đây chính là tín hiệu tốt cho Ngọc Châu. Trước đó, khi BTC quyết định dời cuộc thi nhan sắc Miss Universe 2022 sang đầu năm 2023, fan sắc đẹp quốc tế cũng đã hụt hẫng và bớt đi phần nào sự hứng khởi. Tuy nhiên với các khán giả Việt, người hâm mộ vẫn không ngừng theo dõi và đặt niềm tin vào Ngọc Châu và mong rằng cô nàng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

Cô được kì vọng sẽ mang về thành tích tốt cho Việt Nam

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới